svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สางแค้นเลือด! 2 คนร้ายชักปืนยิง "คู่อริ" เสียชีวิต ส่วนพ่อบาดเจ็บ

10 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชะอำเดือด! ตำรวจเร่งล่าตัว 2 คนร้าย ก่อเหตุบุกบ้านคู่อริ แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว ก่อนชักปืนยิงสางแค้นหนุ่มวัย 32 ปีเสียชีวิต ส่วนพ่อคนตายโดนยิงด้วย ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.45 น.วานนี้ (9 มิ.ย.) ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักสัตย์ ร้อย สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต และบาดเจ็บที่ ต.บางเก่า จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวร รพ.ชะอำ , และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.บางเก่า พบศพนายวีระ สุขบรรเทิง อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอกขวา ท้อง ซี่โครง หัวไหล่ขวา แขนซ้าย แขนขวา ต้นขาซ้าย และนิ้วมือขวา ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.และขนาด .45 รวมกว่า 10 ปลอก , หัวกระสุนขนาด .45 จำนวน 1 หัว , และพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก

ล่าตัว 2 คนร้ายชักปืนยิงสางแค้นคู่อริเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ราย

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อต่อมาคือนายเสรี สุขบันเทิง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นบิดาผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำส่ง รพ.ชะอำ

 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย เป็นชาย 2 คน เดินเข้ามาบ้านที่เกิดเหตุ และถามหาผู้ตาย ซึ่งทางผู้บาดเจ็บตอบกลับว่าไม่ได้อยู่บ้าน ทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่ระหว่างที่กลุ่มคนร้ายกำลังจะเดินทางกลับ อยู่ดีๆ ผู้ตายได้กลับเข้ามาบ้านพอดี

ล่าตัว 2 คนร้ายชักปืนยิงสางแค้นคู่อริเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ราย

ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนผู้ตายเดินกลับเข้าบ้าน กลุ่มคนร้ายจึงใช้มือตบหน้าคนเจ็บ และเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนยิงผู้บาดเจ็บ และยิงใส่ผู้ตาย จากนั้นได้หลบหนีไป   

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว ซึ่งจะดำเนินการขอออกหมายจับ และควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าตัว 2 คนร้ายชักปืนยิงสางแค้นคู่อริเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ราย

logoline