svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว 'ครูหนิง' ถูกกรีดศพถ่วงน้ำในสวนกล้วย หลังจากหายตัวไป 15 วัน

10 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบแล้ว 'ครูหนิง' ถูกกรีดศพถ่วงน้ำในสวนกล้วย หลังจากหายตัวไป 15 วัน ตร.เผยผู้ก่อเหตุ เป็นทหาร ค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน สารภาพ ทะเลาะกันในเรื่องหึงหวงจึงบีบคอเสียชีวิต

10 มิถุนายน 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วานนี้( 9 มิ.ย.) มีรายงานพบศพ นางสาววนิดา อ่วมเทศ หรือครูหนิง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ถูกฆ่าถ่วงน้ำในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย อายุ 38 ปี เป็นทหาร ค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน หลังจากที่ญาติและเพื่อน ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพตามหา โดยระบุว่า ครูหนิง นางสาววนิดา อ่วมเทศ อายุ 40 ปี ส่วนสูงประมาณ 165 ซม.ชาวจังหวัดชุมพร เป็น ครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี หายไปตั้งแต่เวลา 19.00 น.ของวันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมรถโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บพ 9114 เพชรบุรี

 

พบแล้ว \'ครูหนิง\' ถูกกรีดศพถ่วงน้ำในสวนกล้วย หลังจากหายตัวไป 15 วัน

โดยหลังจากพบศพ พล.ต.ต. อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม. รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันทีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ร้อยเวรสภ.เมืองเพชรบุรี และร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ญาติได้แจ้งการหายตัวของครูหนิง แพทย์เวร รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าร่วม

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำในสวนกล้วย โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาจากบ่อน้ำ ศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว และมือทั้งสองข้างถูกมัดในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่าที่กรีดศพ เพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้นทับบนผิวน้ำอีกทีบริเวณที่ถ่วงศพไว้เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา

 

พบแล้ว \'ครูหนิง\' ถูกกรีดศพถ่วงน้ำในสวนกล้วย หลังจากหายตัวไป 15 วัน

พล.ต.ต.อุทัย เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหายได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งของ สภ.แก่งกระจาน และสืบจังหวัด ลงไปช่วยตามหา จนพบเบาะแส และได้นำตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในการก่อเหตุครั้งนี้มาทำการสืบสวน โดยรับว่ามีการทะเลาะกันจริงในเรื่องของการหึงหวง แล้วจึงตามหารถที่ครูหนิงใช้ พบว่ามีการนำไปซุกซ่อนอยู่ในที่แห่งหนึ่ง จึงได้นำกำลังเจ้าตรวจค้นที่บ้านพักที่ได้รับเบาะแส และเจอรถครูหนิงอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง จากการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่าผู้ต้องหาได้นำรถไปจำนำไว้ ซึ่งขัดต่อการให้การของผู้ต้องหาในครั้งแรก ที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ ทางตำรวจจึงได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นทหาร และได้ทำการสอบสวนจนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ทะเลาะกันและเกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูหนิงจนเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 บนรถ แล้วไม่รู้จะทำอย่างไร จึงนำร่างไปทิ้งในพื้นที่ที่พบศพ

 

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา อำพรางซ่อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์รับของโจร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พบแล้ว \'ครูหนิง\' ถูกกรีดศพถ่วงน้ำในสวนกล้วย หลังจากหายตัวไป 15 วัน

logoline