svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดปม "รักสามเส้า" ก่อน "ครูหนิง" ถูกพบเสียชีวิตถูกถ่วงน้ำ ( มีคลิป )

10 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากรักสามเส้า พบแล้ว "ครูหนิง" เสียชีวิตถ่วงบ่อน้ำ ตำรวจหิ้ว "จ่าสิบเอก"รบพิเศษแก่งกระจาน สอบเครียด สุดท้ายยอมเปิดปาก รับสารภาพ ลงมือบีบคอจนกิ๊กสิ้นใจ ก่อนำร่างไปมัดก้อนอิฐทิ้งบ่อน้ำ (ชมคลิป)

 

กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจจากกรณีฆาตกรรมจากปม  "รักสามเส้า"  หลังจากพบศพ "ครูหนิง"  หรือ นางสาววนิดา อ่อมเทศ  ชาวจังหวัดชุมพร เป็น ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยหายตัวไปตั้งแต่ 19.00น.วันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมด้วยรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา

 

กระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 9 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบศพครูหนิง ซึ่งถูกคนร้ายนำร่างมาถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ในไร่พื้นที่สวนกล้วย ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ครูหนิง ได้โดยถูก จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก อายุ 38 ปี ทหารสังกัดค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดด้วยการบีบคอจนเสียชีวิต

 

เปิดปม \"รักสามเส้า\" ก่อน \"ครูหนิง\" ถูกพบเสียชีวิตถูกถ่วงน้ำ ( มีคลิป )

 

จากนั้นจึงได้นำศพไปทิ้งไว้ในบ่อน้ำ ภายในพื้นที่ไร่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยเชือกมัดศพ และนำก้อนอิฐ 2 ก้อน และแหนบเหล็ก รวมทั้งรางรถไฟ ยาว 1 เมตร มามัดกับศพ นำไปถ่วงในบ่อน้ำ หลังจากที่ จ่าสิบเอก "ติ๊ก"  นำศพ "ครูหนิง" ไปถ่วงน้ำแล้ว ศพยังได้ลอยขึ้นมาด้านบนผิวน้ำ ทำให้ต้องใช้มีดที่ใช้ในการทำสวน กรีด และเจาะตามร่างกายของผู้เสียชีวิต เพื่อให้เกิดอากาศในศพ จากนั้นจึงได้นำกล้วย กว่า 20 ต้น มาโยงลงไปในบ่อนน้ำ เพื่ออำพรางไม่ให้ใครพบเห็น ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว จ่าสิบเอก "ติ๊ก"  ไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว

 

เปิดปม \"รักสามเส้า\" ก่อน \"ครูหนิง\" ถูกพบเสียชีวิตถูกถ่วงน้ำ ( มีคลิป )

 

 

โดยเปิดสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ จ่าสิบเอก "ติ๊ก" ยอมรับว่า ตนเองนั้น มีภรรยาแล้ว แต่ได้คบหากับ "ครูหนิง" ผู้ตายจริง ต่อมาภรรยาของติ๊ก ได้ขอให้ทั้งคู่เลิกยุ่งเกี่ยวกัน  จ่าสิบเอก "ติ๊ก" จึงเข้าไปพูดคุยกับกับครูหนิง และเกิดเหตุทะเลาะกันรุนแรงจนเกิดเหตุสลดในที่สุด

 

เปิดปม \"รักสามเส้า\" ก่อน \"ครูหนิง\" ถูกพบเสียชีวิตถูกถ่วงน้ำ ( มีคลิป )

 

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าวด้วยว่า สำหรับการทำสำนวนในการส่งฟ้องนั้น คาดว่าน่าจะอีกประมาณ 2-3 วัน เพราะขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และทั้งผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมารวบรวมให้รัดกุม จากนั้นจึงจะนำสำนวน พร้อมผู้ต้องหาส่งให้อัยการต่อไป ส่วนการฝากขังนั้น คาดว่าในวันพรุ่งนี้ น่าจะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัเพชรบุรีได้ โดยในวันพรุ่งนี้ ผบช.ภ.7 ก็จะเดินทางมาแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีนี้ 

 

เปิดปม \"รักสามเส้า\" ก่อน \"ครูหนิง\" ถูกพบเสียชีวิตถูกถ่วงน้ำ ( มีคลิป )

 

ชมคลิป ห้องสืบสวน>>>>

 

logoline