svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! ชายควงปืนจ่อยิงเจ้าของร้านโชว์ห่วย อ้างทำเพราะอยากติดคุก (มีคลิป)

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบบนี้ก็ได้หรือ! ระทึกหนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ควงปืนจ่อยิงเจ้าของร้านโชว์ห่วย อ้างทำไปเพราะอยากติดคุก มีคนหุงข้าวให้กิน สุดท้ายสมใจอยากถูกแจ้งหลายข้อหาหนัก (มีคลิป)

วันนี้ (9 มิ.ย.) ที่ จ.กำแพงเพชร ตำรวจ สภ.คลองขลุง รับแจ้งเหตุมีชายอายุประมาณ 58 ปี ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเจ้าของร้านโชว์ห่วย ในพื้นที่ ม.4 (บ้านโค้งวิไล) ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงได้พบตัว นายแสวง รอยเถื่อน อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.โค้งไผ่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

 

สอบสวนทราบว่า นายแสวง ได้มาจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านวุฒิชัยเภสัชด้วยอาการมืนเมา ทำทีเดินเข้าไปของซื้อบุหรี่ในร้าน เมื่อเจ้าของร้านเตรียมจะหยิบบุหรี่ให้ นายเเสวงกลับชักปืนออกจากเอวจ่อไปที่เจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านหันมาเห็นและไหวตัวทัน จึงใช้มือปัดอาวุธปืนและเข้ายื้อแย้งกันเป็นเหตุให้ปืนลั่น 1 นัด แต่ไม่ถูกผู้ใด ก่อนชาวบ้านจะช่วยกันจับนายแสวงไว้ได้

 

 

ภาพวงจรปิดจับภาพนาทีหนุ่มใหญ่จ่อยิงเจ้าของร้านโชว์ห่วย
 

ภายหลังตำรวจได้ยืดอาวุธปืนลูกซองสั้นจำนวน 1 กระบอก ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุดังกล่าวจากนายแสวง พร้อมนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.คลองขลุง เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่า ไม่มีเจตนาต่อชีวิตและทรัพท์สิน แต่ทำไปเพราะต้องการประชดชีวิต อยากติดคุก จึงก่อเหตุดังกล่าว

 

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามนายแสวงถึงแรงจูงใจว่าเป็นเพราะอยากติดคุกจริงหรือไม่ นายแสวงได้พยักหน้า แต่ไม่ยอมพูดจากใด ๆ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ 

 

 

นายแสวง รอยเถื่อน ผู้ก่อเหตุจ่อยิงชาวบ้าน
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายศุภชัย จิรสินเกียรติ เจ้าของร้านโชว์ห่วยพบว่า มีรอยแผลระหว่างการต่อสู้ที่ศอกด้านขวาและหน้าแข้ง พร้อมระบุว่า ตนถือว่าโชคดีที่รอดมาได้ พร้อมกับโชว์เหรียญปลอดภัย ของ “หลวงพ่อสว่าง” เกจิดังอดีดเจ้าวาดวัดคฤหบดีสงฆ์ ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง (ในพื้นที่)

 

นายศุภชัย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมาซื้อบุหรี่ที่ร้านของตนเอง ตอนแรกก็ดูปกติดี โดยหลังจากที่ผู้ก่อเหตุซื้อบุหรี่แล้ว ก็ได้หันหน้าไปที่รถจันยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งในขณะนั้นตนกำลังคุยกับแฟนอยู่ เมื่อหันมาอีกทีชายคนดังกล่าวก็เอาปืนจ่อมาที่ตน จึงตัดสินใจแย่งปืนผู้ก่อเหตุจับแขนข้างที่ถือปืนของผู้ก่อเหตุพาดมาที่บ่าขวาและล๊อกไว้ ก่อนที่ปืนจะลั่นเฉี่ยวหัวตนเองไป 1 นัด กระสุนทะลุเพดานร้าน จากนั้นพี่ชายที่กำลังยกของได้เข้ามาช่วยจับตัวคนก่อเหตุทันที และผู้ก่อเหตุได้อ้างว่า ทำเพราะอยากติดคุก ซึ่งตนจะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุพยายามฆ่า

 

ขณะที่ นายภาคภูมิ จันทราภรณ๋ พี่ชายเล่าว่า ตนกำลังลงของอยู่หลังร้าน ได้ยินเสียงลูกพี่ลูกน้องตะโกนบอกว่า มีคนปล้นร้าน จึงวิ่งออกมาช่วยเหลือ จังหวะที่ลูกพี่ลูกน้องล้มลง ตนคิดว่าถูกยิง จึงทำการตะครุบตัวไว้ก่อน ผู้ก่อเหตุก็มีอาการขัดขืนและมีอาการมืนเมา โดยคนก่อเหตุบอกว่า "อยากติดคุก เพราะมีคนหุงข้าวให้กิน" 

 


นายศุภชัย จิรสินเกียรติ เจ้าของร้านโชว์ห่วยที่ถูกจ่อยิง

พยานชี้จุดเกิดเหตุ

 

คลิปเหตุการณ์ 

logoline