svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สังหารโหด 2 คนร้ายจ่อยิงสาวใหญ่ดับ คาดปมสังหารขัดแย้งบ่อนการพนัน

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้าย 2 คนบุกยิงสาวใหญ่คนดังวงพนันดับอนาถ เบื้องต้นตำรวจตั้งปมขัดแย้งกันในบ่อนการพนัน แม่ผู้ตายเผยอาจเป็นผู้มีอิทธิพลที่สังหารลูกสาวและฮุบบ่อนการพนัน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.56 น.เมื่อคืน(6 มิ.ย.65)ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อาวุธ ปาลีพิชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่พื้นที่ซอยบางชุมโถ หมู่ 1 ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นคาแคร์ล้างอัดฉีดชื่อวันชัยคาร์แคร์ กั้นรั้วด้วยสังกะสีปิดทึบรอบ เป็นบริเวณกว้าง และที่บริเวณลานหินที่เป็นลานจอดรถภายใน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. จิตรภัส เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 43 ปี จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท้ายทอยกระทะลุออกทางหน้าผาก ตำรวจสืบทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนดังในแวดวงการพนันคนหนึ่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

สังหารโหดวงการบ่อนพนัน
 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นทราบว่า น.ส. จิตรภัส เชิดชูพงศ์เจริญ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและนั่งคุย ก่อนจะเดินไปขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาซุ่มรอคอยจังหวะที่ผู้เสียชีวิตเดินออกมา หนึ่งในคนร้ายได้ฉวยโอกาสเดินเข้าประกบจากด้านหลังแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงในระยะประชิดทำให้นางสาวจิตรภัสล้มลงและเสียชีวิตทันที หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งมาขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล

สังหารโหดสาวใหญ่วงการพนัน

ทางเจ้าหน้าที่เก็บภาพกล้องวงจรปิดภายในและในบริเวณใกล้เคียงเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนประเด็นการสังหารโหดในครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน
 

ล่าสุดแม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติๆได้มารับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.พุนพิน โดยนางยุพาได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวของตนมีอาชีพเปิดบ่อนการพนันจริง ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดบ่อนการพนันในพื้นที่อำเภอคีรีรัฐนิคมได้ประมาณ 1 ปีต่อมาได้ผู้มีอิทธิพลที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นเข้ามามีหุ้นส่วนเมื่อบ่อนมีรายได้มากขึ้นจึงเข้ายึดบ่อนไปจากลูกสาวแล้วไปดำเนินการเอง จนเกิดการขัดแย้งกันมา และล่าสุดลูกสาวจึงมาเปิดบ่อนการพนันขึ้นในพื้นที่เกิดเหตุได้ประมาณ 1 เดือนลูกค้าทราบข่าวจึงติดตามมาเล่นที่นี่ ทำให้บ่อนที่อำเภอคีรีรัฐนิคมเจ๊ง สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ทรงอิทธิพลรายนี้เป็นอย่างมาก จึงคาดว่าอาจจะเป็นผู้ส่งมือปืนตามมาเก็บ และไม่มั่นใจในขบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่กลัวลูกสาวจะตายฟรี จึงออกมาเปิดเผยความจริง.

ญาติผู้เสียชีวิต

ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.สุราษฎร์ธานี

logoline