svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกจ้างโหดฉุนนายจ้างไม่ให้เบิกเงินจ้วงแทงทะลุหัวใจเสียชีวิต

30 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุเกิดที่โรงงานผลิตซุ้มกาแฟ จ.สุราษฎร์ธานี ลูกจ้างโหดโมโหนายจ้างไม่ให้เบิกเงินจ้วงแทงทะลุหัวใจ ก่อนวิ่งหลบหนีวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ตร.ตามรวมทันควัน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ โรงงานผลิตซุ้มกาแฟภัสรา เลขที่ 6 โกดัง 2 ซอยแพนเอเชีย ถ.เจริญลาภ ต.ท่าข้าม ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือดบริเวณที่จอดรถชายคาโรงงาน สอบถามบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายธนพล เหรียญทอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/19 หมู่ 3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เจ้าของโรงงาน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ หน้าอกซ้ายทะลุหัวใจ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตระหว่างทาง และวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

ภาพวงจรปิดลูกจ้างแทงนายจ้าง

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายศุภวัฒน์ หรือ เบียร์ นาคนิล อายุ 28 ปี เป็นลูกจ้างของนายธนพล หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ตำรวจได้ระดมกำลังเข้าปิดล้อมป่าละเมาะภายในซอยแพนเอเชีย และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากคาดว่านายศุภวัฒน์ ยังไม่สามารถหลบหนีไปได้ไกล และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ขณะซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ในสภาพเสื้อผ้าและร่างกายเปื้อนเลือด พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ

โรงงานผลิตซุ้มกาแฟ ลูกจ้างแทงนายจ้าง

 


 

สอบถามเบื้องต้น นายศุภวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวเป็นประจำแทงนายธนกร จริง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ขอเบิกค่าจ้างจากนายธนกร แต่นายธนกร ไม่ให้ และยังดุด่า ต่อว่าทำให้โมโหและเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกนายธนกร 1 ครั้ง จนเห็นว่านายธนกรล้มลง จึงได้วิ่งออกจากโรงงานไปหลบซ่อนอยู่บริเวณป่าละเมาะ จนถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

รวบผู้ต้องหาแทงนายจ้างดับ

 

 

ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.สุราษฎร์ธานี

logoline