svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพื่อไทยยกโขยงเยือนสุรินทร์ 5 มิ.ย.นี้คุยเกษตรกรจัดทำนโยบายแก้จน

03 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ครอบครัวเพื่อไทย"ยกคณะบุกสุรินทร์ "5 มิ.ย." นี้ จับเข่าคุย"ชาวนา -เกษตรกร" เพื่อรับฟังปัญหา ก่อนลุยทำนโยบายเพื่อแก้ไขให้ตรงจุดประชาชน-หลุดพ้นจากความยากจน 

3 มิถุนายน 2565 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทยมีกำหนดจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ครั้งต่อไปที่ จ.สุรินทร์ ในวันที่ 5 มิ.ย. 2565 ซึ่งจะเป็นการลงพื้นที่ของแกนนำพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เพื่อพบปะพี่ประชาชนและรับฟังปัญหาจากตัวแทนเกษตรกรผู้ปลูกข้าวอินทรีย์ ผู้เลี้ยงปศุสัตว์ หม่อนไหม และกลุ่มนวัตกรรมต่างๆ เพื่อนำปัญหาและความต้องการของประชาชนมาประมวลผลและประกอบใช้ในการจัดทำนโยบายของพรรค เพื่อแก้ปัญหาความยากจนและแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้ตรงจุดที่สุด

 

เพื่อไทยยกโขยงเยือนสุรินทร์ 5 มิ.ย.นี้คุยเกษตรกรจัดทำนโยบายแก้จน
 

สำหรับกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม จ.สุรินทร์ครั้งนี้ จะมีขึ้นที่มหาวิทยาเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ซึ่งจะมีการเปิดเวทีครอบครัวเพื่อไทย โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยตน นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค และนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรค

 

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคต และโอกาสให้ประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง

"เราจึงถือโอกาสในการเดินสายเพื่อพบปะสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย ในการพบปะกับพี่น้องเกษตรเพื่อรับปัญหาอุปสรรคพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาสู่การจัดทำนโยบายที่แก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน และนำพาประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตและหลุมดำที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดของผู้มีอำนาจในปัจจุบัน ดังนั้น ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจึงจะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง" นพ.ชลน่าน กล่าว

 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศกิจกรรมผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty  และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty

logoline