svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวบ้านสุดทน! ป้ามหาภัยด่ากราดนานนับปี

28 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านใน ต.มุกดาหาร จ .มุกดาหารไม่ทนแล้ว หลังเดือดร้อนจากหญิงรายหนึ่ง ที่เข้ามาหาเรื่องด่า ทุกวันนานนับปี ล่าสุดมีการทำร้ายคนในครอบครัวจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร

28 พ.ค. 65 จากรณี ชาวบ้านใน ชุมชนศรีมุกดาหาร 1 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ได้รับความเดือนร้อนจากหญิงอายุประมาณ 55 ปี โดยตนเองถูกด่าพร้อมกับถูกต่อว่านานนับปี ซึ่งล่าสุดจะเข้าทำร้ายคนในครอบครัว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเองเพียงครอบครัวเดียวยังเกิดขึ้นกับอีกหลายครอบครัวที่ต้องอยู่ภายในชุมชน ไม่เว้นแม้กระทั่งพระที่มาเดินบิณฑบาตตอนเข้ายังถูกด่าโดยทางชุมชนอยากให้สามีของหญิงดังกล่าวนำไปรักษาหรือวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยด้วย เพราะที่ผ่านมาได้มีการเจรจาแต่ไม่เป็นผลทุกคนในชุมชนต้องทนถูกโดยไม่มีสายเหตุกลัวจะเกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ชาวบ้านสุดทน! ป้ามหาภัยด่ากราดนานนับปี

โดยวันนี้เมื่อช่วง 10.30 น. นาย สันติ อายุ 37ปี ได้เดินทาง ไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหารเพื่อแจ้งความเอาผิดกับหญิงคนดังกล่าวนาย สันติ เปิดเผยว่า เพราะตนเองสุดที่จะทนแล้วเนืองจากหญิงคนดังกล่าวคุกคามเป็นประจำและอีกอย่างสามีของหญิงคนดังกล่าวก็มรตำแหน่งเป็นข้าราชการกลัวว่าตนเองจะไม่ปลอดภัยหลังจากที่มีข่าวนำเสนอออกไปแต่ก็ได้ทราบว่าสามีของป้ามหาภัยกำลังจะนำตัวไปรักษาที่แต่เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวจึงขอแจ้งความไว้ก่อน

ชาวบ้านสุดทน! ป้ามหาภัยด่ากราดนานนับปี

 

ภาพ/ข่าว: แสวง รูปดี  สำนักข่าวเนชั่น จ.มุกดาหาร

logoline