svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มก่อสร้างคิดว่าเพื่อนขโมยเงิน ฟันแทงยับเจ็บสาหัส

28 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 หนุ่มก่อสร้าง เบิกเงินนายจ้าง1,000บาท ชวนเพื่อนไปซื้อนม แต่เงินหาย คิดว่าเพื่อนขโมยเงินไป ใช้มีดปลายแหลมฟัน แทงเพื่อน เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา07.30น. วันที่28พ.ค.65ร.ต.อ.ธีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานก่อสร้างแทงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่ไซด์งานก่อสร้าง ซอยเทศบาล3ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายวีระ เศษลือ อายุ45ปี อยู่บ้านเลขที่217/2หมู่3ต.จอมศรี อ.เชียงคาน จ.เลย ซึ้งอยู่ในสภาพคนสางเมา ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาว10นิ้ว แทงนายบอส (ไม่ทราบชื่อจริง/นามสกุล) อายุ25ปี เพื่อนคนงานก่อสร้าง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ยืนรอมอบตัวกับ จนท.ตร. ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนคนงานนำส่ง รพร.ด่านซ้าย ไปก่อนที่ ตร.จะมา

 

หนุ่มก่อสร้างคิดว่าเพื่อนขโมยเงิน ฟันแทงยับเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายวีระ เศษลือ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อเช้าไปเบิกเงินกับนายจ้างมา1,000บาท และชวนผู้บาดเจ็บไปซื้อนมกล่องที่ตลาด เมื่อซื้อนมกล่องเสร็จควักเงินเงิน1,000บาท แต่เงินหายไป แต่ผู้บาดเจ็บกลับควักเงิน1,000บาท ออกมาซื้อของน่าจะเป็นเงินที่ขโมยของตนเองไป เมื่อกลับมาที่ไซด์งานก่อสร้าง ได้เดินถือมีดปลายแหลมยาว10นิ้ว เดินเข้าไปหาผู้บาดเจ็บ และใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครงไป1ครั้ง จนทรุด จากนั้นก็ยืนรอมอบตัว

หนุ่มก่อสร้างคิดว่าเพื่อนขโมยเงิน ฟันแทงยับเจ็บสาหัส

ส่วนนายอนนท์ ซ้อนเติม อายุ32ปี เพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าคนเจ็บทำงานอยู่ จู่นายวีระเดินถือมีดเข้าไปฟันที่แขนและลำตัวผู้บาดเจ็บกว่า10ครั้ง แต่ไม่เข้า จากนั้นใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา2ครั้งจนร่างทรุดบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่ง รพร.ด่านซ้าย แต่อาการหนักส่งต่อ รพ.เลย ส่วนสาเหตุมาจากที่นายวีระเข้าใจว่าผู้บาดเจ็บขโมยเงินไป จึงโกรธใช้มีดฟันและแทงจนบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มก่อสร้างคิดว่าเพื่อนขโมยเงิน ฟันแทงยับเจ็บสาหัส

ภาพ/ข่าว: บุญชู ศรีไตรภพ สำนักข่าวเนชั่น จ.เลย

logoline