svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"สารวัตร"ควงปืนขู่ฆ่ายกครัว"ผู้กอง" ปมทิ้งขี้หมาหน้าบ้าน

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สารวัตรควงปืนขู่ฆ่ายกครัวผู้กอง ปมทิ้งขี้หมาหน้าบ้าน ข่มขู่สารพัดอ้างตัวเองยศใหญ่กว่า ขณะที่เมียไม่ธรรมดา บุกไปถึงโรงเรียนขอคลิปเสียงจากเด็กหญิงวัย12บันทึกไว้เหตุการณ์ไว้

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากภรรยา และนายตำรวจ ยศ ร.ต.อ.สภ.เมืองชัยภูมิ ว่าถูกเพื่อนบ้านค้างเคียง ที่เป็นนายตำรวจเหมือนกัน ยศ พ.ต.ท. สารวัตรงานสืบสวน สภ.บ้านค่าย จังหวัดชัยภูมิ ได้ใช้อาวุธปืนบุกมาหน้าบ้านข่มขู่ และตะโกนด่าทอต่างๆนานามาตลอดตั้งแต่ช่วงวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 338/1 หมู่ที่ 15 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งอ้างตัวเองยศใหญ่กว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านดังกล่าวได้พบกับนางจรรยา หาญบุ่งคล้า อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย หลังวันนี้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สมชายรัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้แล้ว เมื่อวันที่ 25 พ.ค.65 ที่ผ่านมา เนื่องจากยังมีพฤติกรรมเข้ามาข่มขู่คนในครอบครัวไม่หยุด และผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. ซึ่งหวาดกลัวว่าจะมาก่อเหตุทำร้ายคนในครอบครัวอีก ขณะที่สามีตัวเอง ที่มียศเพียง ร.ต.อ.ไม่อยู่บ้านไปทำงานห่างกันที่ สภ.เมืองชัยภูมิ 

 

นางจรรยา เล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ตนได้ไปบอกกับคนในบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งตนนั้นสนิทกับภรรยาของเพื่อนบ้านดังกล่าว โดยตนนั้นบอกว่าหลังคาบ้านเพื่อนบ้านเวลาฝนตกน้ำไหลมาที่บ้านของตน และตนขอให้ใส่รางน้ำเพื่อไม่ให้น้ำเข้าไปที่บ้านของตนที่อยู่ติดกัน ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดจากสาเหตุนี้ แต่ก็อยู่ด้วยกันอย่างระหองระแหงมาตลอด หลังจากที่ตนไปบอก บ้านของนายตำรวจยศ พ.ต.ท.ดังกล่าวได้ให้ลูกสาวมาต่อว่า  และก่อนที่จะเกิดเรื่อง บ้านของสารวัตรรายดังกล่าวได้นำสิ่งปฏิกูล(ขี้หมา)มาทิ้งหน้าบ้านของตน

"สารวัตร"ควงปืนขู่ฆ่ายกครัว"ผู้กอง" ปมทิ้งขี้หมาหน้าบ้าน

แต่ก็ได้เพียงบอกเท่านั้น ทางบ้านหลังดังกล่าวได้โทรไปบอกลูกชายที่เป็นสารวัตร ยศ พ.ต.ท.เดินมาที่หน้าบ้านของตน ก่อนที่จะตะโกนโวยวายในลักษณะคล้ายคนเมา พร้อมใช้อาวุธปืนออกมาขมขู่ ซึ่งตนนั้นอยู่ในบ้านกับหลานเพียง 2 คน ตกใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นก็ได้ตะโกนบอกตนว่าแน่จริงออกมาคุยกัน กูจะยิงทิ้งยกครัวเลย ยศแค่ร้อยเอก กูยศอะไร ออกมา หลังจากนั้นได้ไปตะโกนด่าชาวบ้านที่อยู่ใกล้กัน ก่อนเดินหนีหายไป ซึ่งเพื่อนบ้านต่างพากันได้ยินเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู

 

หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สมชาย รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ขณะนี้ได้แจ้งไปยังทางต้นสังกัดของนายตำรวจยศ พ.ต.ท.รายนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้มาคุยกันด้วยดี โดยภรรยายศ ร.ต.อ.รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ พ.ต.ท.รายนี้มาให้ปากคำ หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

"สารวัตร"ควงปืนขู่ฆ่ายกครัว"ผู้กอง" ปมทิ้งขี้หมาหน้าบ้าน
 


ขณะที่ เย็นในวันนี้ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นางนิมนต์ แสงใส อายุ 64 ปี อาศัยอยู่บ้านใกล้กันกับบ้านที่เกิดเหตุ ยังได้พาหลานสาว ชื่อน้องเอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังถูกคุกคามจากภรรยาของสารวัตรยศ พ.ต.ท.รายดังกล่าวด้วย


 
นางนิมนต์ เล่าว่า วันนี้ตนได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความ หลังจากหลานสาวของตนถูกภรรยาสารวัตรรายนี้โทรไปหาหลายรอบ อีกทั้งยังบุกไปที่โรงเรียนเพื่อขอคลิปเสียงจากหลานสาวตนที่หลานสาวตนได้บันทึกเสียงในวันที่เกิดเหตุไว้ ตนมองว่าไม่เหมาะสมที่จะทำแบบนี้หากจะขอกันก็ให้มาขอที่บ้าน ไม่ใช่บุกไปขอที่โรงเรียน ซึ่งทำให้หลานตนตกใจหวาดกลัว จนร้องไห้ไม่หยุด ตนจึงพาเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐานเพิ่มอีก 

"สารวัตร"ควงปืนขู่ฆ่ายกครัว"ผู้กอง" ปมทิ้งขี้หมาหน้าบ้าน

ในขณะที่ยายและหลานสาววัย 12ปี ได้เข้าแจ้งความอยู่นั้นทางภรรยาของสารวัตร พ.ต.ท.รายดังกล่าว ยังโทรมาหาหลานของตน จนทำให้มีการบันทึกวีดีโอขณะที่อยู่ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งทางต้นสายระบุว่าหลานของตนโทรไปก่อนทั้งๆที่หลานของตนไม่ได้รับสายดังกล่าว จึงพลาดกดผิดไป  ทำให้ภรรยาของทางสารวัตรโทรมาหาเกี่ยวกับกรณีการถือปืนเข้าไปข่มขู่ หวังจะฆ่ายกครัวของทางนางจรรยา ภรรยา ร.ต.อ. 

 

ซึ่งสอบถามไปยังน้องเอ นามสมมุติ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุนั้นทางสารวัตรได้บุกมาที่หน้าบ้านที่อยู่ติดกันจริง ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ตนจึงออกมาดูพบว่าสารวัตร พ.ต.ท.รายดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมา ขมขู่ว่าจะฆ่า 3 ศพที่อยู่บ้านนางจรรยา ก่อนที่จะเห็นในมือคล้ายถืออาวุธปืนแกว่งไปมา ซึ่งน้อง นร.สาววัย 12 ปี ยืนยันว่าสารวัตรรายดังกล่าวถือปืนมาจริง ส่วนวันนี้ตนตกใจเมื่อภรรยาของสารวัตรรายดังกล่าวบุกไปหาที่โรงเรียนและขอคลิปเสียงที่ตนบันทึกไว้ในวันที่เกิดเหตุ ทำให้ตนตกใจกลัวสุดขีด และ ขอให้ย่าพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐาน 

"สารวัตร"ควงปืนขู่ฆ่ายกครัว"ผู้กอง" ปมทิ้งขี้หมาหน้าบ้าน

 

ภาพ/ข่าว - สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี สำนักข่าวเนชั่น จ.ชัยภูมิ
 

logoline