svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไร้วี่แวว วิน จยย.ชนลุงข้ามทางม้าลาย จ่อมอบตัว

25 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไร้วี่แวว “วิน จยย.”ชนลุงเดินข้ามทางม้าลาย ปากซอยลาดกระบัง54/2 ด้าน ผกก.สน.จรเข้น้อย เผย ผู้ต้องหาติดต่อมอบตัวช่วงเย็นนี้ แต่ไม่ยืนยันเวลา ขณะที่เตรียมพนักงานสอบสวน เมื่อตัวมาถึงแจ้งข้อหาทันที

จากกรณี โลกออนไลน์ แชร์คลิปตามหาคนขี่ วินจักรยานยนต์รับจ้าง ชนผู้สูงอายุระหว่างข้ามทางม้าลายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนี เหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอยลาดกระบัง 54/2  โดยตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายประคอง กลิ่นขจร อายุ 69 ปี และลูกของผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอชดใช้ค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาล  ซึ่งได้รับการประสานเข้ามอบตัว สน.จรเข้น้อย ช่วงเย็นวันนี้

 

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565  เวลา 17.00 น.  บรรยากาศที่ สน.จรเข้น้อย ยังไร้วี่แววการเข้ามอบตัวของผู้ต้องหา โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผู้กำกับการ สน.จรเข้น้อย ระบุว่า ได้รับการประสานจากตัวผู้ต้องหา ว่าจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกเพียงว่าจะเข้ามาช่วงเย็นไปจนถึงช่วงค่ำ แต่ยังไม่ได้ยืนยันเวลาที่แน่นอน 

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย เตรียมรับมอบตัว เมื่อนายนายประคอง เดินทางมาตามนัดหมายแล้ว จะเชิญตัวเข้าสู่กระบวนให้ปากคำเพื่อรวบรวมข้อมูลไว้ในสำนวน ก่อนทำการแจ้งข้อกล่าวหา “เฉี่ยวชนและขับรถหลบหนี” รวมทั้งข้อหา “ขับรถโดยประมาท” ทันที เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไร้วี่แวว วิน จยย.ชนลุงข้ามทางม้าลาย จ่อมอบตัว

ไร้วี่แวว วิน จยย.ชนลุงข้ามทางม้าลาย จ่อมอบตัว

logoline