svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! รถเก๋งกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ บาดเจ็บ 2 ราย

21 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้ความช่วยเหลือ 2 ผู้บาดเจ็บ หลังกลับจากงานเลี้ยงญาติ ซิ่งรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ จนสภาพรถพังยับเยิน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้ (21 พ.ค.) ร.ต.อ.ธัญอนันต์ รักษาแสง รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.วิภาวดี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนวิภาวดี-รังสิต ขาเข้า ใกล้เคียงปากซอยวิภาวดี 60 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.

 

ที่เกิดเหตุเป็นช่องทางคู่ขนาน ถนน 2 เลน พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5684 กทม.สภาพหน้ารถพังยับเยิน พุ่งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 64-5302 กทม.

รถเก๋งกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ บาดเจ็บ 2 ราย

จากการตรวจภายในรถยนต์คู่กรณี พบคนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่เบาะนั่ง และหญิงอายุประมาณ 43 ปี ที่นั่งเบาะหน้าซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งช่วยเหลือทั้ง 2 รายออกมานำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร

 

สอบถามโชเฟอร์รถพ่วง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับพ่วงแวะมาเติมน้ำมัน ภายในปั้มน้ำมัน หลังจากนั้นขับออกมา เพื่อมุ่งหน้าไปรับสินค้าที่ท่าเรือคลองเตย ช่วงระหว่างเลี้ยวเข้าถนนวิภาวดี  จู่ๆ มีรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งเสยชนท้ายรถพ่วงอย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ภายในรถคู่กรณี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

รถเก๋งกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ บาดเจ็บ 2 ราย

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คู่กรณีได้ไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดญาติ ที่ย่านสายไหม จากนั้นได้ขับรถกลับบ้านย่านนนทบุรี โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดี ขาเข้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าคนขับมองไม่เห็นรถพ่วง ที่วิ่งออกมาจากสถานีปั้มน้ำมัน จึงพุ่งเสยชนท้ายอย่างแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

รถเก๋งกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ บาดเจ็บ 2 ราย รถเก๋งกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ บาดเจ็บ 2 ราย

logoline