svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดทน "ทนายตั้ม" โพสต์เดือดหลังรู้มือถือแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค

25 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดทน "ทนายตั้ม ษิทรา" โพสต์เดือดหลังรู้มือถือ "แตงโม" อยู่ที่บังแจ็ค ลั่นชาตินี้พออย่าให้ถึงชาติหน้าสงสารน้อง

ในที่สุดก็มีความชัดเจนเสียที หลังปล่อนให้ชาวเน็ตต้องถกเถียงและตั้งข้อสงสัยกันมาหลายวัน กับกรณีที่มีมือดีโพสเฟซบุ๊กผ่านแอคเคาท์ของดาราสาว "แตงโม นิดา" ผู้ล่วงลับ รวมถึงมีการสร้างเพจเฟซบุ๊กใหม่ที่มีชื่อคล้ายกันขึ้นมา

 

แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตต้องตกตะลึงคือ มีการโพสต์ภาพชุดของดาราสาวที่ชาวเน็ตไม่เคยได้เห็นมาก่อน รวมถึงมีการระบุว่า จะแฉข้อมูลต่าง ๆ ก่อนที่จะบานปลายออกทะเล จนชาวเน็ตมองว่า ผู้ที่โพสต์นั้นต้องการช่วยเหลือ แตงโม ให้ได้รับความยุติธรรม หรือต้องการปั่นป่วนกันแน่

 

จนตามมาด้วยคำถามที่ว่า ใครเป็นผู้โพสต์? และโพสต์มาจากไหน? ก่อนที่จะมีผู้สันนิษฐานว่า ภาพและข้อมูลดังกล่าวอาจหลุดมาจากมือถือของดาราสาวเอง ที่จนถึงขณะนี้ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่แห่งหนตำบลใด 
 

 

มือดีโพสต์เฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา

มือดีโพสต์เฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา

กระทั่งวันนี้ (25 พ.ค.) ที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคดีแตงโม ได้ออกมาเปิดเผยว่า  "แม่แตงโม" ยอมรับแล้วส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวให้ "บังแจ็ค" อ้างติดใจสาเหตุการตายเป็นฆาตกรรม โดยขอเวลาอีก 2 วัน คุณแม่จะพูดเปิดใจทั้งหมด (อ่านข่าว) 

 

 

"ทนายเดชา" แถลง "แม่แตงโม" สารภาพส่งโทรศัพท์ให้ "บังแจ็ค" ปล่อยข้อมูล

ซึ่งภายหลังจากที่มีคำสารภาพดังกล่าวออกมา ก็สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตและผู้ที่รักแตงโม นิดา เป็นอย่างมาก ต่าง ๆ พากันวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงตำหนิผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงด้วยถ้อยคำที่รุนแรงอย่างหนัก หนึ่งในนั้นคือ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่อดรนทนไม่ไหว ถึงกับโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถึงเรื่องนี้อย่างดุเดือด ส่วนจะว่าอย่างไรลองไปอ่านดู 

 

 

โพสต์ที่ดุเดือดของทนายตั้ม หลังรู้มือถือแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค

logoline