svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ให้ออกราชการแล้ว รองสารวัตรสามพราน เซ่นคลิปฉาวกระทืบวัยรุ่น

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ให้ออกราชการแล้ว รองสารวัตรสามพราน เซ่นคลิปฉาวโผล่โซเชียล ทำร้ายร่างกาย 3 วัยรุ่น ที่เข้าขอความช่วยเหลือ ส่วนพลขับอยู่ระหว่างสอบสวนความผิด

ความคืบหน้ากรณีที่โซเชียลแชร์คลิปฉาว ตำรวจใช้กำลังทำร้ายวัยรุ่นชาย 3 คน ที่มาขอความช่วยเหลือ บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ถนนบรมราชชนนี ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา ทาง พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ในฐานะรักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.นครปฐม  มีคำสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ผู้ก่อเหตุ ออกจากพื้นที่แล้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง (อ่านข่าว) 

 

 

คลิปฉาว รอง สวป.ตร.สภ.สามพราน กระทืบโจ๋ที่ขอความช่วยเหลือ
 

ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พล.ต.ต.อาทิชา เปาอินทร์ รอง ผบช.ภ.7 ได้เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าว ทางคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงมีมติให้ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ โคตรสำราญ รอง สวป.สภ.สามพราน จ.นครปฐม ที่ร่วมกับ ส.ต.ต.พนาดร ช่างเขียน ผบ.หมู่ (ป.) ทำร้ายร่างกายวัยรุ่น 3 คน ออกจากราชการไว้ก่อนเรียบร้อยแล้ว หลังสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ โดยทางคณะกรรมการได้ข้อสรุปว่า ถือเป็นความผิดวินัยร้ายแรง จึงมีคำสั่งดังกล่าวส่วน ส.ต.ต.พนาดร อยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะกรรมการสืบสวนและสอบสวน

 

พล.ต.ต.อาทิชา กล่าวว่า เบื้องต้น พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช. ภาค 7 ได้สั่งการให้ตำรวจตรวจค้นตามยุทธวิธีที่ได้ฝีกมา โดยให้ฝีกฝนอย่างสม่ำเสมอ และขอให้ถอดบทเรียนการทำงานจากข่าว ไม่ให้ใช้อารมณ์และความรุนแรงในการก่อเหตุ ขอให้ทำตามระเบียบอย่างเคร่งครัดด้วย ให้ยึดอุดมคติตำรวจมีจิตวิญญาณเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เป็นที่พึงสุดท้ายของประชาชน และให้ตำรวจฝึกฝนยุทธวิธีตำรวจอย่างสม่ำเสมอ และกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามภาพข่าวในครั้งนี้ ต่อไปขอให้คำมั่นกับพี่น้องประชาชน ว่าจะกำกับดูแลให้ตำรวจทุกนาย ปฏิบัติหน้าที่ความสงบสุขของพี่น้องประชาชนต่อไป

 

 

คำสั่งสอบปมคลิปฉาว รอง สวป.ตร.สภ.สามพราน กระทืบโจ๋ที่ขอความช่วยเหลือ

ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีกับ 2 เยาวชนที่เหลือนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน เพราะการสอบสวนเยาวชน เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หลังการสอบสวนแล้ว หากมีความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน 

 

 

ภาพเหตุการณ์คลิปฉาว รอง สวป.ตร.สภ.สามพราน กระทืบโจ๋ที่ขอความช่วยเหลือ

logoline