svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่รอด! สั่งเด้ง 2 ตร.สามพราน ทำร้าย 3 วัยรุ่นที่ขอความช่วยเหลือ

21 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการสีกากีฉาว! โซเชียลรุมถล่ม 2 ตำรวจ สภ.สามพราน ทำร้ายร่างกาย 3 วัยรุ่น ที่มาขอความช่วยเหลือ ล่าสุดมีคำสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ผู้ก่อเหตุ ออกจากพื้นที่แล้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง

กำลังเป็นข่าวที่สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการสีกากีอย่างมาก ภายหลังปรากฎคลิปตำรวจใช้กำลังทำร้ายวัยรุ่นชาย 3 คน ที่มาขอความช่วยเหลือ บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ถนนบรมราชชนนี ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

ไม่รอด! สั่งเด้ง 2 ตร.สามพราน ทำร้าย 3 วัยรุ่นขอความช่วยเหลือ

 

 

โดยก่อนเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นกำลังไปหาแฟนสาว แต่เจอคู่อริกลางทาง ทำให้ถูกไล่ทำร้าย เมื่อเห็นรถกระบะสายตรวจของตำรวจ สภ.สามพราน จึงขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรไปขอความช่วยเหลือ แต่แทนที่จะได้รับความช่วยเหลือ กลับถูกทรมาน และทำร้ายร่างกาย

 

ทั้งสั่งให้ถอดเสื้อค้นอาวุธเจออาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 2 นัด ก่อนใช้เท้าเหยียบศีรษะและลำตัว รวมถึงจับใส่กุญแจมือบังคับให้นอน จากนั้นใช้เท้าเตะ และเข็มขัดฟาด พร้อมแจ้งเอาผิดฐานครอบครองอาวุธปืน และพกพาไปที่สาธารณะนั้น

ไม่รอด! สั่งเด้ง 2 ตร.สามพราน ทำร้าย 3 วัยรุ่นขอความช่วยเหลือ

 

ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ค.) มีรายงานว่า หลังปรากฏเป็นข่าวเพียงแค่วันเดียว พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ในฐานะรักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.นครปฐม มีคำสั่งให้ตำรวจในคลิป 2 นาย เป็น "ร.ต.อ.ไชยะพจน์​ โคตรสำราญ" รอง สวป.สภ.สามพราน และ "ส.ต.ต.พนาดร ช่างเขียน" ผบ.หมู่ (ป.) สภ.สามพราน ไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการ บก.ภ.จว.นครปฐม โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง มีผลตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ขณะที่ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า หากผลการสอบสวนข้อจริงพบว่า การกระทำของตำรวจทั้ง 2 นายว่าผิดจริง จะดำเนินการทั้งวินัย และอาญาอย่างเด็ดขาด ไม่มีละเว้น

ไม่รอด! สั่งเด้ง 2 ตร.สามพราน ทำร้าย 3 วัยรุ่นขอความช่วยเหลือ

ไม่รอด! สั่งเด้ง 2 ตร.สามพราน ทำร้าย 3 วัยรุ่นที่ขอความช่วยเหลือ

logoline