svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ภรรยาโพสต์ตามหาสามี ถูกพบเป็นศพข้างถนน

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยาวัย 24 ปี ชาวโคราช โพสต์ TIK TOKพร้อมเพลงประกอบตามหาสามีหายไปไร้ร่องรอยสุดท้ายน้องสาวกลับจากตามหาเห็นมอเตอร์ไซค์จอดข้างทางมารู้ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิต กล้องหน้ารถเห็นชัดคล้ายรีบวิ่งข้ามถนน

23 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมาได้มีผู้เอาภาพชาย โพสต์ผ่าน TIK TOKพร้อมเพลงประกอบ”อีกฝั่งของพระจันทร์”ตามหานายไกรสร นิลวงศ์ อายุ 28 ปีชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ สามีที่หายไปตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.เป็นต้นมาเกรงว่าจะได้รับอันตราย กระทั่งมาทราบว่ากลายเป็นศพอยู่ที่โรงพยาบาลหนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต มีหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุกน้ำมัน เห็นวิ่งตัดหน้ารถเมื่อเวลา 06.19 น.วันที่ 20 พ.ค.

ภรรยาโพสต์ตามหาสามี ถูกพบเป็นศพข้างถนน

  สอบถามนางสาวกชวรรณ กุดสระน้อย อายุ 24 ปี เลขที่ 23/7 หมู่ 5ต.หนองตาไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับสามีไปทำงานอยู่ฟาร์มไก่ ที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา วันที่ 19 พ.ค.เวลากลางคืน สามีบอกว่าจะมีคนมาตามฆ่าหลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฟาร์มไปโดยไม่บอกให้ใครทราบ ตนพยายามโทรศัพท์ตามหาแต่ติดต่อไม่ได้ จากนั้นได้ให้ญาติทางงอ.เฉลิมพระเกียรติ ช่วยติดตามอีกทาง แต่ไร้วี่แวว จึงต้องโพสต์ผ่าน TIK TOK เผื่อจะมีคนพบเจอสามีของตนเองบ้าง พอมาทราบข่าวรู้สึกช็อค เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว และยังทิ้งลูกอายุ 2 ขวบ กับขวบเศษ ไว้ให้เป็นภาระอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่สามีถูกรถชนนั้น

ภรรยาโพสต์ตามหาสามี ถูกพบเป็นศพข้างถนน

ภรรยาโพสต์ตามหาสามี ถูกพบเป็นศพข้างถนน

 

ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เบื้องต้นเห็นภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุกน้ำมันแล้ว สามีเดินข้างถนนและพยายามจะข้ามถนนไปอีกฝั่งคาดว่าอาจจะไม่ทันดูว่ามีรถวิ่งมาข้างหลัง นางสาวกาหลง นิลวงศ์ อายุ 24 ปี เลขที่ 70 บ้านโคกเกริ่น อ.เฉลิมพระเกียรติจ.บุรีรัมย์ 

 

น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า หลังทราบข่าว ได้ออกติดตามหาพี่ชายทั้งโทรศัพท์หาเพื่อน และคนรู้จัก แต่ไม่มีใครเห็น วันนี้จึงตัดสินใจกลับบ้านเพื่อมาคิดหาแนวทาง เมื่อมาถึง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เหลือบไปเห็นรถจักรยานยนต์ของพี่เขย จอดอยู่ข้างทางถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม จึงเลี้ยวกลับไปดู สอบถามชาวบ้านแถวนั้น ไม่มีใครทราบว่าเป็นรถใคร รู้เพียงว่าจอดมาได้ 2-3 วันแล้ว จึงเข้าไปสอบถามตำรวจ และหน่วยกู้ภัยเกาะ 12 หนองกี่ จนกระทั่งมาพบว่าพี่ชายเสียชีวิตดังกล่าว

ภรรยาโพสต์ตามหาสามี ถูกพบเป็นศพข้างถนน

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline