svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ทำใจไม่ได้ลูกบอกจะมาหาแม่แต่มาไม่ถึง

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หนุ่มวัย 28 ปี ที่ถูกรถบรรทุกน้ำชนชนเสียชีวิตระหว่างกำลังเดินทางจะมาหาแม่ ที่บุรีรัมย์ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยลูกบอกอีก 2-3 วันจะมาหาแม่แต่มาไม่ถึง พ้อ”แล้วใครจะดูแลแม่”เพราะเพิ่งตัดขาซ้ายออกเพราะเบาหวาน

23 พ.ค.65 กรณีนางสาวกชวรรณ กุดสระน้อย อายุ 24 ปี เลขที่ 23/7 หมู่ 5ต.หนองตาไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา โพสต์ภาพสามีตัวเอง พร้อมเพลงประกอบผ่าน TIK TOK เพื่อตามหานายไกรสร นิลวงศ์ อายุ 28 ปี ชาวอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากได้หายไปจากฟาร์มไก่ที่ทำงาน อ.สูงเนิน ไปตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.สุดท้ายมาพบว่ากลายเป็นศพเนื่องจากถูกรถบรรทุกน้ำมันชนเสียชีวิตซึ่งยังไม่สามารถสรุปได้ถึงสาเหตุ ว่าเป็นการวิ่งข้ามถนน หรือวิ่งให้รถชนหลังจากมีภาพกล้องหน้ารถบรรทุกน้ำมันออกมา

แม่ทำใจไม่ได้ลูกบอกจะมาหาแม่แต่มาไม่ถึง

นางสมร มหาศรี อายุ 61 ปี เลขที่ 70 ม 13 ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติจ.บุรีรัมย์ แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่ผ่านมาลูกจะส่งเงินมาให้แม่เป็นประจำ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพราะลูกชายมักจะทำงานล่วงเวลา ก่อนลูกชายจะเสียชีวิต 2-3 วัน ได้โทรศัพท์มาบอกแม่ว่าคิดถึง จะกลับบ้านไปหาแม่ และคิดว่าลูกชายน่าจะมาหาอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่สุดท้ายลูกชายกลับมาเสียชีวิตก่อน เหลือเพียงร่างที่ไร้วิญญาณส่งกลับมาหาแม่ ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะครอบครัวยากจนตนไปหารับจ้างทำงานไม่ได้หลังหมอตัดขาซ้ายออก เพราะเป็นโรคเบาหวาน ยังไม่รู้เลยว่าชีวิตหลังจากนี้จะอยู่อย่างไร

แม่ทำใจไม่ได้ลูกบอกจะมาหาแม่แต่มาไม่ถึง

แม่ทำใจไม่ได้ลูกบอกจะมาหาแม่แต่มาไม่ถึง

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline