svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พบแล้ว "น้องมณี" แมวหาย ค่าตัวรางวัลนำส่ง 3 แสน เดินกลับเข้าหมู่บ้านเอง

21 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบแล้ว "น้องมณี" แมวหาย พันธุ์ Scottish fold ที่เจ้าของประกาศตามหา ใครพบนำส่งได้ให้รางวัล 3 แสน ล่าสุดน้องเดินกลับเข้ามาในหมู่บ้านเอง

21 เมษายน 2565 จากกรณี โลกโซเชียลเอาใจช่วย น.ส.ณฐา ธราภัทรจารุเดช อายุ 30 ปี โพสต์ประกาศตามหา "แมวหาย" พันธุ์ Scottish fold สีเทาลายสลิด พร้อมตั้งรางวัลเป็นสินน้ำใจแก่ผู้ที่หาแมวเจอ 3 แสนบาท ผ่านทางเฟซบุ๊ก “คุณแม่ มีมี่” ระบุว่า น้องแมวเพศเมีย ชื่อมณี ทำหมันแล้ว น้องหลุดออกจากบ้าน (หมู่บ้านโนเบิลทารา ซอยทาว์นอินทาว์น 3) ไปวันที่ 17 เม.ย. เวลา 01.45 นาที จนทุกคนช่วยกันตามหานั้น (คลิกอ่านรายละเอียด)

 

พบแล้ว \"น้องมณี\" แมวหาย ค่าตัวรางวัลนำส่ง 3 แสน เดินกลับเข้าหมู่บ้านเอง

ล่าสุดวันที่ 21 เม.ย.2565  เฟซบุ๊ก “คุณแม่ มีมี่” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “#ขออัพเดทนะคะ ตอนนี้มี่เจอน้องมณีแล้วค่ะ ก่อนอื่นเลย มี่ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่มาช่วยตามหาน้อง ขอบคุณอาสาทุกท่าน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อนบ้านทุกบ้านที่ให้ความร่วมมือในการตามหา ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งเบาะแส

 

ความคืบหน้าตลอดเวลา 3 วันนี้ ทุกสื่อ ข่าวทุกช่อง ทุกเพจ ทุกกลุ่มที่ช่วยแชร์ ทุกสายที่โทรเข้ามา ทุกข้อความที่ส่งมาให้ข้อมูล และส่งกำลังใจให้มี่มาโดยตลอด และต้องกราบขอโทษเพื่อนบ้าน ผู้พักอาศัยบริเวณโดยรอบ ที่อาจอาจถูกรบกวน และได้รับผลกระทบครั้งนี้อีกครั้ง 

พบแล้ว \"น้องมณี\" แมวหาย ค่าตัวรางวัลนำส่ง 3 แสน เดินกลับเข้าหมู่บ้านเอง

ปล.ขอบคุณพี่รปภ.ที่แจ้งว่าเจอน้อง น้องกลับเข้ามาในหมู่บ้านเอง ขอบคุณพี่เพื่อนบ้านที่เปิดประตูให้มี่ได้เข้าไปจับน้องแม้ในยามวิกาล ขอบคุณคุณแทม คุณนัท ขอบคุณพี่เผือก พี่ยุ้ย พี่ต้น ที่อยู่หน้างานช่วยแนะนำจนจับมณีกลับบ้านอย่างปลอดภัย รวมถึงทำแผลให้มี่ด้วย

 

ปล.2 ตอนนี้น้องมณีต้องตรวจเช็กสุขภาพ น้องมีไข้ มีแผลใต้คาง ขนร่วง และผอมลง รอตรวจเลือดและเช็กสุขภาพก่อนจะนำกลับมาเลี้ยงร่วมกับน้อง ๆ ในบ้านอีก 2 ตัว ต่อจากนี้มี่จะเลี้ยงและดูแลน้องให้ดีกว่าเดิมค่ะ ขอบคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้งนะคะ”

 

พบแล้ว \"น้องมณี\" แมวหาย ค่าตัวรางวัลนำส่ง 3 แสน เดินกลับเข้าหมู่บ้านเอง

logoline