svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์"ยินดี"ชัชชาติ"มีคะแนนนำอันดับ 1 ศึกชิงผู้ว่าฯ

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์"แสดงความยินดี"ชัชชาติ"ชมหาเสียงสร้างสรรค์ ย้ำพรรคกล้าพร้อมร่วมมือแก้ปัญหาเศรษฐกิจ มองผลเลือกตั้งประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ก้าวข้ามการแบ่งฝ่าย ขอบคุณทุกคะแนนที่เลือกผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค

22 พฤษภาคม 2565 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยแสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม. หลังคะแนนยังไม่เป็นทางการนำมาเป็นอันดับ 1 ว่า

 

"กรณ์"ยินดี"ชัชชาติ"มีคะแนนนำอันดับ 1 ศึกชิงผู้ว่าฯ

 

ผมขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ

 

คุณชัชชาติแสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี  

 

สำหรับผมที่น่าชื่นชมที่สุดคือคุณชัชชาติหาเสียงด้วยการสร้าง "ความหวัง" มากกว่า "ความเกลียดชัง" ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพูดสั้นๆว่าหาเสียงอย่าง "สร้างสรรค์"

พรรคกล้าพร้อมให้ความร่วมมือกับคุณชัชชาติและทีมบริหาร กทม. ชุดใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในกรุงเทพทุกคน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสัญญาณชัดเจนว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และชัดเจนว่าประชาชนมองว่าที่ผ่านมานั้นยังไม่ดีพอ

 

ผมหวังว่าการเลือกตั้งในกรุงเทพครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศก้าวข้ามการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และหันมาเรียกร้องความชัดเจนจากนักการเมืองในแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แนวทางการลดหนี้และเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน ประชาชนต้องการเห็นความตั้งใจการแก้ปัญหาของแพง นี่คือภารกิจและความตั้งใจของพรรคกล้า

ในส่วนพรรคกล้า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของเราใน 12 เขต ทุกคะแนนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อไปในการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

logoline