svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คู่รักขึ้นป้ายอวยพรวันเกิดเซอร์ไพรส์สี่แยกกลางเมืองหาดใหญ่

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบแล้วคู่รักขึ้นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่กลางสี่แยกในเมืองหาดใหญ่อวยพรวันเกิดเซอร์ไพรส์แฟนสาว เผยคบกันมาจะครบ 3 ปีเต็ม แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์อีกรอบ มอบช่อดอกไม้ที่ทำด้วยแบงค์พัน1 ช่อ มูลค่า99,000 บาทมอบให้กับแฟนสาวด้วย

ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่มีชายหนุ่มขึ้นป้ายอวยพรวันเกิดขนาดใหญ่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสาวกลางสี่แยกถนนสาครมงคลในเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา จนกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา

ติดป้ายกลางสี่แยก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับคู่รักคู่นี้เพื่อสอบถามที่มาของการติดป้ายอวยพรวันเกิดป้ายนี้และความรักของทั้งคู่ ฝ่ายชายชื่ออ้น อายุ 37 ปี เจ้าของร้านเด็กน้อย100 ตัน ซึ่งเป็นร้านขายใบกระท่อม ตั้งอยู่ย่านถนนโชคสมาน5 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่วนแฟนสาวชื่อน้องซวง อายุ 25 ปี เพิ่งเรียนจบยังไม่แต่งงานกัน

ติดป้ายอวยพรวันเกิดดกลางสี่แยก
 

ทั้งคู่เปิดเผยถึงเส้นทางรักว่าคบหากันมาจะครบ3ปีในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง บางครั้งก็โพสต์ว่าโสดผ่านเฟสบุ๊คประชดกันบ้างแต่ก็ไม่ได้เลิกกันจริง สุดท้ายก็กลับมาคุยกันและรักกันเหมือนเดิม

คู่รักติดป้ายอวยพรดวันเกิด

โดยฝ่ายชายบอกว่าวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่21 พฤษภาคม เป็นวันเกิดของน้องซวง แฟนสาวจึงต้องการทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวโดยลงทุนจ้างทำป้ายอวยพรวันเกิดขนาดกว้าง 4 เมตร ยาว4 เมตร และเช่านานสองเดือนติดไว้ตรงป้ายโฆษณาสี่แยกถนนสาครมงคล โดยเริ่มติดตั้งเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวานนี้
 

ด้านน้องซวง แฟนสาวบอกว่าแฟนหนุ่มเคยพูดว่าจะทำป้ายอวยพรวันเกิดเซอร์ไพรส์ให้แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง และตอนทำป้ายก็ยังงอนไม่พูดกันไม่รู้ว่าทำป้ายขนาดใหญ่ติดกลางสี่แยกจริงๆ

คู่รักอวยพรวันเกิด

และนอกจากจะทำป้ายอวยพรวันเกิดเซอร์ไพรส์แฟนสาวแล้ว ในขณะที่ผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์แฟนหนุ่มก็ยังทำเซอร์ไพรส์รอบสองด้วยการมอบช่อดอกไม้ที่ทำด้วยแบงค์พัน1 ช่อ มูลค่า99,000 บาทมอบให้กับแฟนสาวด้วย

 

ภาพ/ข่าว : สันติภาพ  รามสูต สำนักข่าวเนชั่น จ.สงขลา

logoline