svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“แอน ทองประสม” ชวนเข้าคูหา เลือกอนาคตที่อยากเห็น

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แอน ทองประสม” ระบุ เตรียมตัวหาข้อมูลมาก่อนเข้าคูหา ตั้งใจเดินทางมาแต่เช้า ถึงฝนตกก็ตาม ถือเป็นรอบ 9 ปี เลือกตั้งผู้ว่าฯ ส.ก.จากอนาคตที่เราอยากห็น และพร้อมยอมรับผลที่จะออกมา เพราะนี่คือกติกาของสังคม

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565  "แอน ทองประสม" นางเอกสาวชื่อดัง สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขายาวสีเหลือง เอาฤกษ์ เอาชัย เดินทางมาใช้สิทธิ์ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 16 คลับเฮ้าส์ สโมสรหมู่บ้านปัญญาวิลเลจ ซอยพัฒนาการ 30 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เป็นผู้ใช้สิทธิหมายเลข 744 

 

ภายหลังลงคะแนนแล้ว “ แอน ทองประสม” กล่าวว่า ก่อนมาลงคะแนน เตรียมตัวหาข้อมูลของผู้ลงสมัครทุกคน ตั้งใจมาแต่เช้า ถึงฝนตกแต่รถไม่ติด เป็นเวลา 9 ปี ที่ไม่ได้เลือกตั้ง คราวนี้ใช้สิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. อยากเห็นมุมมองในอนาคตของเราจะไปอย่างไร เด็ก ๆ คนรุ่นใหม่ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกอนาคตของตัวเองด้วย ปัญหา กทม.ที่อยากให้แก้ไขมีเยอะมาก ต้องการการเยียวยา 

ที่ผ่านมา มันชิลไปนิดนึง อยากได้คนที่มีแพสชั่น มีพลังดีๆ แอคทีฟ มาทำหน้าที่ ให้คนกรุงเทพฯ คล่องตัว คนเลี้ยงปากเลี้ยงท้องได้ ทุกคนเจออะไรเยอะแยะ ต้องการความช่วยเหลือ ส่วนผลจะออกมาอย่างไร เราต้องอยู่ในความเป็นจริง ตามกติกาของสังคมจะไปทางไหนเราก็น้อมรับ ตามระบอบประชาธิปไตย อยากให้ทุกคนมาใช้สิทธิ

logoline