svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มออสซี่พลัดตกตึกโรงแรมหาดป่าตองดับ เร่งหาสาเหตุ

19 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มออสซี่วัย 21 ปี พลัดตกจากโรงแรมดังหาดป่าตองดับ เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเมาสุราเเละพลาดท่าพลัดตกลงไปเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 หรือสารวัตรตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวประจำจุดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 มีนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย อายุ 21 ปี พลัดตกโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เสียชีวิตในที่เกิด

โรงแรมดังย่านป่าตอง

นักท่องเที่ยวตกตึก

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเพียงลำพังคนเดียว พบขวดสุราอยู่ภายในห้อง ซึ่งเปิดดื่มเเล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเมาสุราเเละพลาดท่าพลัดตกลงไปเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยสภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน และศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนเเรง

หนุ่มชาวออสเตรเลียพลัดตกตึก

หนุ่มออสซี่เสียชีวิตที่ภูเก็ต

จากการสอบถาม พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม ซี่งพบศพคนเเรกทราบว่า ขณะกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว จึงรายงานผู้จัดการทราบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จากนั้นนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลป่าตอง พร้อมกับแจ้งสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เพื่อประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะเดียวกันสายตรวจเดินเท้าซอยบางลาได้พูดคุยกับเพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกันทราบว่า บิดาของผู้เสียชีวิตได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และมีกำหนดเดินทางมา จ.ภูเก็ต เพื่อรับศพลูกชายกลับประเทศออสเตรเลียไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ชาวออสเตรเลียตกตึกโรงแรมภูเก็ตดับ
 

 

ภาพ/ข่าว : สาลินี  ปราบ สำนักข่าวเนชั่น จ.ภูเก็ต

logoline