svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปริญญ์" รอดคุก ศาลให้ประกันคดีอนาจารสาวในคอนโด ตีวงเงิน 2 แสน

06 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปริญญ์" รอดคุก ศาลให้ประกันคดีอนาจารสาวในคอนโด ซึ่งเป็นคดีที่ 7 ตีวงเงิน 2 แสน ด้านทนายยันแชทหลุดเป็นของจริง เป็นส่วนหนึ่งของหลักฐานฟ้องกลับ มอบให้ตำรวจเพื่อสู้คดีแล้ว

ความคืบหน้ากรณีทีวันนี้ (6 พ.ค.) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เพิ่มอีก 1 คดี ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน ซึ่งภายหลังตำรวจได้มีการฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ก่อนที่จะนำตัวนายปริญญ์ ขึ้นรถตู้บริเวณหน้า สน. เพื่อส่งฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังศาลอนุญาตให้ฝากขัง (อ่านข่าว)

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.48 น. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังจากพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี คุมตัวนายปริญญ์ มาฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังจากรับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัลฯ 

 

โดยศาลใช้เวลาพิจารณานานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวนายปริญญ์ ในข้อหาอนาจารต่อหน้าธารกำนัล วางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ จากนั้น นายปริญญ์ได้เดินออกจากศาล และขึ้นรถกลับทันที 

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

ทั้งนี้เมื่อนักข่าวถามว่า ข้อเท็จจริงเรื่องแชทที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ นายปริญญ์ ได้มอบหมายให้ทีมทนายความเป็นผู้ชี้แจง โดยนายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ หัวหน้าทีมทนายความของนายปริญญ์  ยืนยันว่า แชทดังกล่าวที่ปรากฎก่อนหน้านี้เป็นแชทจริง และแชทนี้เป็นหลักฐานที่ใช้ในการต่อสู้คดีหนึ่ง และเป็นส่วนหนึ่งที่จะใช้เป็นหลักฐานในการฟ้องคดีกลับ ซึ่งจะไปรวบรวมข้อมูลและเอกสาร เพื่อดำเนินการฟ้องกลับให้เร็วที่สุด

 

และยืนยันว่า ส่วนหนึ่งได้ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนพร้อมคำให้การเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดข้อเท็จจริงว่าเป็นผู้เสียหายกรณีไหน และยืนยันว่า แชทดังกล่าว มีมากกว่าที่ปรากฎออกมาแน่นอน โดยทีมทนายจะรวบรวมข้อมูลให้ริบคอบและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายมากที่สุด เหมือนกับที่ตำรวจพยายามรวบรวมสำนวนให้ดีที่สุด

 

เมื่อถามว่า แชทนี้จะมีความชัดเจนเลยหรือไม่ว่าหากจะนำไปต่อสู่ในคดีหนึ่งแล้วจะสามารถหักล้างได้ ทนายความระบุว่า เป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่ส่วนหนึ่งจะต้องใช้พยานบุคคลมาประกอบด้วย โดยยืนยันว่า มั้นใจในพยานหลักฐานชิ้นนี้ว่าจะสู้คดีได้

 

มีรายงานว่า ขณะนี้ ทีมทนายความของนายปริญญ์ ได้ส่งมอบพยานหลักฐานแชทดังกล่าวให้กับ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อแล้ว โดยหลักฐานดังกล่าว มีทั้งก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ

 

 

นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ หัวหน้าทีมทนายความของนายปริญญ์

logoline