svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฉาวอีก! เพจดังเปิดคลิป "เณร" ไลฟ์สดปัดเป็น "เด็กเอ็น" คู่ขาหลวงพี่

18 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังเปิดคลิป "เณร" ระดับ "เซเลบ" ไลฟ์สดชี้แจงปมถูกกล่าวหาเป็น "เด็กเอ็น" คู่ขา "หลวงพี่" ยืนยันไม่เป็นความจริง แต่ที่ดูมีเงิน เพราะทำงาน และเล่นหุ้น รับปากปีหน้าขอสึกไปเรียนต่อ

ถือเป็นช่วงที่วงการ “ผ้าเหลือง” เจอข่าวฉาวไม่เว้นวัน จนสร้างความสั่นสะเทือนให้ศาสนาพุทธอย่างมาก ล่าสุดเป็นคิว “สามเณร” รูปหนึ่ง ที่ถูกกล่าวหาเป็น “เด็กเอ็น” จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจง

 

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก “แม่ทัพลิง 3/1” นำคลิปชี้แจงมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า “มาเคลียร์ประเด็นรับงาน N ตามสายวัดนะ แล้วก็ประเด็นทำไมถึงมีเงินใช้  ฟังนะจะ คนรวยอะเล่นหุ้นอะทุกๆคน โกนผมได้แต่คิวโกนไม่ได้ เดียวรับงาน N ลำบากตอนแต่งหน้าไปกุฏิอื่นๆๆๆๆ ถถถถถถถ”

ฉาวอีก! เพจดังเปิดคลิป "เณร" ไลฟ์สดปัดเป็น "เด็กเอ็น" ให้หลวงพี่

ทั้งนี้ภายในคลิปที่มีความยาว 2.53 นาที “สามเณร” ไลฟ์สดอธิบายว่า จากข้อสงสัยที่คนอื่นมองว่า ทำไมตนเองถึงมีเงิน เพราะได้เงินมาจากการทำงาน พ่อแม่ซัพพอร์ต และเล่นหุ้นของคุณลุง ส่วนกรณีถูกกล่าวหาว่ารับงาน “เด็กเอ็น” ไม่มีทางรับงานแบบนั้นแน่นอน

 

เรื่องเด็กเอ็นบ้าๆ บอๆ ไม่เคยรับ โดยมีบางคนพิมพ์ข้อความมาหา บอกมั่นว่าตนเองเป็นเด็กของหลวงพี่...ฟิวเด็กจ่ายอะไรอย่างนี้ ฉันขอย้ำว่าไม่ได้เป็นเด็กจ่าย และฉันไม่ได้เป็นเด็กเอ็น ฉันทำงาน ฉันมีเงิน และปีหน้าฉันก็สึกแล้ว สึกไปเรียน ม.กรุงเทพ ค่าเทอมเป็นแสนเป็นล้าน ฉันมีเงิน”

ฉาวอีก! เพจดังเปิดคลิป "เณร" ไลฟ์สดปัดเป็น "เด็กเอ็น" ให้หลวงพี่

นอกจากนี้ “สามเณร” รูปเดิม บอกว่า จำวัดอยู่ที่กรุงเทพ แต่ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงมีคนไม่ชอบตนเอง ทั้งที่ออกจากวงการทุกอย่างแล้ว แต่ยังมีผู้ชายมากดไลก์ กดหัวใจให้มากกว่าปกติ

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที โดยทาง “สามเณร” ที่ถูกพาดพิง ออกมาโพสต์ชี้แจงในเพจว่า “ผมทำแต่งานไทยครับ มีเงินมาทางครอบครัว ผมไม่เคยคิดจะทำลายศาสนาเลย”

ฉาวอีก! เพจดังเปิดคลิป "เณร" ไลฟ์สดปัดเป็น "เด็กเอ็น" ให้หลวงพี่

logoline