svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

หญิงหน่อย ขอโอกาส พาพรรค เข้าไปสร้างประเทศ ศิธา ระบุ แพ้ชนะไม่ใช่คำตอบ

15 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หญิงหน่อย" ขอโอกาส พรรคไทยสร้างไทย เข้าไปสร้างประเทศ "ศิธา" ระบุ ผลเลือกตั้งไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของความสำเร็จ เชื่อ กว่าหนึ่งเดือนที่หาเสียง สามารถเพิ่มการรับรู้อุดมการณ์ นโยบายและจุดยืนของพรรค ต่อยอดสู่การเลือกตั้งสนามใหญ่ที่จะส่งครบทั้ง 400 เขต

15 พฤษภาคม 2565 พรรคไทยสร้างไทย จัดกิจกรรมคาราวาน “สร้างไทยร่วมสร้างกรุงเทพฯ” ปล่อยคาราวาน “รถสร้างไทย” จากทุกภาคของประเทศ ไปยังพื้นที่ต่างๆของกรุงเทพมหานคร  เพื่อเน้นย้ำนโยบาย และขอโอกาสให้ น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 11 และ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ของพรรคไทยสร้างไทยทุกเขต โดยเริ่มปล่อยตัวที่  อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีตัวแทน “ทีมไทยสร้างไทย” จากทุกภาคของประเทศเข้าร่วมกิจกรรม

หญิงหน่อย ขอโอกาส พาพรรค เข้าไปสร้างประเทศ ศิธา ระบุ แพ้ชนะไม่ใช่คำตอบ

รวมถึงกลุ่มพี่น้อง LGBTQ  Soft Power SMEs ผู้ใช้แรงงาน ผู้มีรายได้น้อย พี่น้องผู้รักประชาธิปไตย ร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก เพื่อแสดงพลัง “ร่วมสร้างกรุงเทพฯให้เป็นบ้านแห่งความสุขของทุกคน” นอกจากนี้ ยังมีคณะผู้บริหารของพรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ น.ต. ศิธา นายพงศกร อรรณนพพร นายอุดมเดช รัตนเสถียร นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ร่วมแสดงพลังและกล่าวปราศรัย ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทีมไทยสร้างไทย ที่จะเข้ามาดูแลพี่น้องชาวกรุงเทพฯ

เริ่มต้นที่ น.ต.ศิธา ประกาศว่า เรามีความภาคภูมิใจในความเป็นพรรคไทยสร้างไทย เราเป็นพรรคใหม่ แต่เรากล้าที่จะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ด้วยการส่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และส.ก.ครบทุกเขต ในอนาคตเราจะทำแบบเดียวกันกับการเลือกตั้งในระดับชาติ จะส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบ 400 เขต ทั่วประเทศ

 

ส่วนผลแพ้ชนะไม่ใช่คำตอบบรรทัดสุดท้าย ของความสำเร็จในการลงเลือกตั้ง เพราะตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมาประชาชนได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ และนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยมากขึ้น เพราะสามารถสื่อสารกับพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงไปตรงมา ได้รับโอกาสได้รับพื้นที่ในการแสดงจุดยืน นำเสนออุดมการณ์ นำเสนอนโยบายของพรรคอย่างต่อเนื่อง จนทำให้พรรคไทยสร้างไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเติบโตขึ้นมากในช่วงที่ผ่านมา

 

ดังนั้นผลแพ้ชนะจึงไม่ใช่คำตอบ แต่คำตอบสุดท้ายคือ เราเป็นพรรคการเมือง ที่ได้แสดงจุดยืนถึงความจริงใจ ความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่มีให้ต่อพี่น้องประชาชน ทั้งต่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครและพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ และเชื่อว่าจะมีคนที่มั่นใจเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคเกิดและเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

 

หญิงหน่อย ขอโอกาส พาพรรค เข้าไปสร้างประเทศ ศิธา ระบุ แพ้ชนะไม่ใช่คำตอบ

ต่อมาคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การสร้างพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่พี่น้องประชาชนทุกคนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ด้วยการรับฟัง และทำงานตามความต้องการของประชาชน ตลอดจนให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการประเทศในทุกมิติ

 

พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคที่สร้างโอกาสและความหวัง “เป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ” โดยยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มุ่งดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาแข็งแกร่ง ยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง เพื่อแสวงหาแนวทางออกให้ประเทศ

 

จึงขอเชิญชวนพี่น้องทุกคน ให้โอกาสทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย ได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้ฟื้นจากวิกฤตทางการเมือง เศรษฐกิจ และปัญหาความขัดแย้ง ตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเริ่มนับหนึ่งเลือก “น.ต.ศิธา ทิวารี” หมายเลข 11 เป็นผู้ว่าฯ กทม. และส.ก.ทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต ซึ่งผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทยมีทั้งที่เป็นอดีตส.ก.และคนรุ่นใหม่ ที่ได้รับการคัดเลือก จากผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นผู้รับใช้ประชาชน ดังนั้นจึงขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุน เพื่อเป็นพลังให้ พรรคไทยสร้างไทย ทีมสุดารัตน์ ได้เข้าไปสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ส่งมอบให้ลูกหลานของเราให้สำเร็จ

 

หญิงหน่อย ขอโอกาส พาพรรค เข้าไปสร้างประเทศ ศิธา ระบุ แพ้ชนะไม่ใช่คำตอบ

logoline