svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายปีเตอร์ ซัด "หมอปลา" พฤติกรรมน่าสมเพช ปมบุกแฉหลวงปู่แสง

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดหนัก ทนายปีเตอร์ โพสต์เฟซบุ๊กซัดพฤติกรรม "หมอปลา" พาพวกบุกแฉ "หลวงปู่แสง" สุดน่าสมเพช ดูแล้วสะเทือนใจ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” หรือ จีรพันธ์ เพชรขาว พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักพุทธฯ และฝ่ายปกครอง บุกตรวจสอบ “หลวงปู่แสง ญาณวโร” พระเกจิชื่อดัง ที่สำนักสงฆ์พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก จ.ยโสธร โดยมีการกล่าวหาว่าลวนลามญาติโยมที่เป็นหญิงสาว

 

แต่ภายหลังได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม โดยเฉพาะประเด็นที่ “หลวงปู่แสง” เป็นผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ การที่บุกเข้าไปจับจึงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง จนกระแสตีกลับมาทางหมอปลา จนต้องโร่ออกมาขอขมาเกจิชื่อดัง 

 

 

หมอปลา นำทีมบุกแฉ หลวงปู่แสง
 

ซึ่งกรณีดังกล่าว วันนี้ (13 พ.ค.) ทนายปีเตอร์ ทนายความชื่อดัง ได้แชร์โพสต์ภาพและวิดีโอความเคลื่อนดังกล่าวของหมอปลา ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายปีเตอร์ -พีรภัทร ทองธีรสกุล ชี้พฤติกรรมของ "หมอปลา" พร้อมแคปชั่นดังนี้ 

 

#คลิปตอนที่1.....ที่ผมดูแล้ว สะเทือนใจ...!!!!

 

คลิปนี้ ...จะตอบคำถาม #มือปราบสัมภเวสี ที่ไลฟ์สด วันนี้ ว่า ไม่มีเจตนามุ่งทำลายหลวงปู่ แต่ต้องการตรวจสอบลูกศิษย์เท่านั้น...

 

แต่ในคลิป ตลอด 39 นาที จะเห็นชัดเจนว่า ทั้งหมดทุกคน มีกิริยาอาการอย่างไร บ้าง...ไปชมกันได้...

 

ผมขอตำหนิ ...ผอ.สำนักพุทธฯ และนายอำเภอ ที่ปล่อยให้ #มือปราบสัมภเวสี กับพวก ไปกระทำการอันไม่สมควรต่อหลวงปู่ซึ่งท่านชราภาพและมีอาการป่วยด้วย

 

ส่วนประเด็นว่า ท่าน ต้อง อธิกรณ์ ตามที่ถูกร้องเรียนหรือไม่ ควรไปใช้ช่องทางของคณะสงฆ์ ..จะเหมาะสมกว่า การมาบังคับ ขู่เข็ญ ให้ท่านตอบ ... 

 

 

ทนายปีเตอร์ -พีรภัทร ทองธีรสกุล
 

#คลิปตอนที่2...!!!! ผมดูแล้ว รู้สึกสมเพช...กับทุกอิริยาบทในคลิป "หมอปลา" เพราะพวกเขาต้องการให้หลวงปู่สึกทันที โดยที่ยังไม่มีการสอบสวนจากทางคณะสงฆ์...!!!

ความยาว 43 นาที คลิปนี้ เราจะได้เห็นพฤติกรรมของ #มือปราบสัมภเวสี กับพวก อีกหลายอิริยาบถ ...หลายเวอร์ชั่น สุดแสนตื่นเต้น เร้าใจ กับบทสัมภาษณ์ของพวกเขา ....

ที่น่าสนใจ คือ ...มีการอ้างถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ด้วยนะครับ ว่า ได้ปรึกษาหารือกันก่อนมาจัดการเรื่องนี้ ไปชมกันได้.....

ทำไมถึงมีชื่อ ร.อ.ธรรมนัส เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ต้องไปถาม #กัน #จอมพลัง ...เอาน่ะครับ

 

 

#คลิปตอนที่3...มี ท่าน ส.ส. เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เป็นอย่างไร ไปฟัง ......!!!

#มือปราบสัมภเวสี หรือ "หมอปลา" ให้สัมภาษณ์ กล่าวอ้างถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ด้วยนะครับ ว่า ได้ปรึกษาหารือกันก่อนมาจัดการเรื่องนี้ .....

ทำไมถึงมีชื่อ ร.อ.ธรรมนัส เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ต้องไปถาม #กัน #จอมพลัง ...เอาน่ะครับ 

 

 

“หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” หรือ จีรพันธ์ เพชรขาว

logoline