svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โซเชียลประณามพ่อโหดตบลูก รับสารภาพทำประชดเมียทิ้ง

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามที่มีภาพปรากฏในโซเชียลมีเดียจากผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านหนึ่งในกลุ่ม มหาสารคามช่วยกัน เป็นภาพชายไทยมีอาการอาละวาดคลุ้มคลั่ง ทำลายสิ่งของภายในบ้าน และทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ใช้มือตบลูก2คน จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

11 พฤษภาคม 65 เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม นำโดย พ.ต.อ.อิทธิเดช สุนทร ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม แจ้งให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบกรณีพ่อเลี้ยงตบลูก เมื่อไปถึงบ้านเลขที่41/2ถ.นาควิชัย ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม พบนายศุภสิทธิ์ ศิริพรรณ อายุ39ปี หรือโจ้ กำลังยืนอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมมาสอบสวนที่ สภ.เมืองมหาสารคาม จากการสอบถามรับว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏในโซเชียลมีเดียจริง โดยรับว่าเสพยาเสพติดมาในช่วงเช้าของวันนี้ และเกิดความเครียดในชีวิตจากปัญหาครอบครัว จากการตรวจค้นพบยาเสพติดจำนวน13เม็ด และจากการตรวจสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ พบว่าเป็นผลบวก จึงได้นำมาตัวมา สภ.เมืองมหาสารคาม โดยแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นมียาเสพติดให้โทษประเภท1ไว้ในความครอบครอง ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โซเชียลประณามพ่อโหดตบลูก  รับสารภาพทำประชดเมียทิ้ง

แม่ของนายโจ้ เล่าว่า ลูกชายติดยาเสพติดตั้งแต่อายุ17ปี ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มีแต่มาขอเงินบอกว่าจะไปลงทุนทำนั่น ทำนี่ ตนคิดว่าลูกชายจะไปประกอบอาชีพสุจริต ก็เลยให้ไป ส่วนเรื่องที่ลูกชายทำร้ายหลานนั้น เรื่องน่าจะเกิดจากที่ลูกชายเลิกลากับแฟนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว จากนั้นก็พร่ำเพ้อหาแฟนตลอด ซึ่งลูกชายตนคบกับแฟนมา14ปี มีลูกด้วยกัน2คน พอเลิกลากันก็เกิดอาการเคลียด เสพยา จนไม่มีสติ เมื่อเช้านี้จึงได้ทำร้ายร่างกายลูกทั้ง2คน ตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมหลายครั้ง สุดท้ายก็กลับมาอาละวาดเหมือนเดิม อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปบำบัดให้หายดี กลับมาเป็นคนปรกติอีกครั้ง เพราะสงสารหลาน
โซเชียลประณามพ่อโหดตบลูก  รับสารภาพทำประชดเมียทิ้ง

ด้านลูกสาว เล่าว่า เมื่อเช้าพ่อเรียกออกมาหน้าบ้านแล้วถามว่า ย่าได้แอบไปหาแม่หรือเปล่า ตนกับน้องชายบอกว่าไม่ได้ไป พ่อไม่เชื่อจึงตบที่หัว ตนเจ็บและร้องไห้ พ่อเคยทำร้ายตนและน้องครั้งแรกตอนเลิกกันกับแม่ใหม่ๆ เคยเอาเชือกผูกที่คอ ส่วนน้องชายโดนขับรถจักรยานยนต์ลาก ย่าบอกว่าพ่อทำประชดที่แม่เลิกลาไป ปรกติพ่อเป็นคนรักตนและน้องชายมาก วันไหนไม่เมา จะพาลูกร้องเพลง ดีดกีตาร์ มีวันนี้ที่พอเมา ทำร้ายตนและน้องชาย และทำลายข้าวของ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาพ่อไปรักษาให้หายขาด จะได้กลับมาเป็นครอบครัวสงบสุขเหมือนเดิม
 

ภาพ/ข่าว - เอนก กระแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.มหาสารคาม

logoline