svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับพิรุธ "เจ จักรินทร์" ร่างทรงที่สื่อสารกับ "แตงโม" แอบโผล่ที่เกิดเหตุ ?

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อาจารย์เจ - จักรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร” ร่างทรงเจ้าของจดหมายที่ให้ทำพิธีจนเจอร่าง "แตงโม นิดา" ส่องานเข้า ชาวเน็ตจับผิดเห็นเจ้าตัวไปโผล่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

เรียกได้ว่าเคยสร้างเสียงฮือฮาในสังคมมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ติดติดตามคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” สำหรับ “อาจารย์เจ” หรือ นายจักรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร โดยเป็นบุคคลที่อ้างว่าสื่อสารกับวิญญาณแตงโม ตั้งแต่ยังไม่พบร่างจนกระทั่งนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมจดหมายไปแขวนไว้ที่จุดเกิดเหตุริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้น ส.ส.เต้ และภรรยาก็ได้ลองทำพิธีตามที่ระบุไว้ในจดหมาย  หลังจากนั้นไม่นานร่างของ “แตงโม” ก็โผล่ขึ้นมาในจุดที่ทำพิธี

 

จับพิรุธ  "เจ จักรินทร์" ร่างทรงที่สื่อสารกับ "แตงโม" แอบโผล่ที่เกิดเหตุ ?

ล่าสุดชื่อของ “อาจารย์เจ” กลับมามีประเด็นให้พูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเปิดคลิปกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งอ้างว่าเป็นคืนวันเกิดเหตุในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ หลัง "แตงโม" ตกเรือไปแล้ว โดยในคลิปปรากฏภาพชายหนึ่งท่าทางมีพิรุธ และมีบางช็อตเหมือนอุ้มอะไรบางอย่าง แต่ไม่แน่ชัดว่าเป็นแค่แสงและเงาหรือไม่ เนื่องจากคลิปไม่ค่อยชัด และที่ตรงนั้นค่อนข้างมืด ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อกล้ามและไม่ได้ปิดแมส จึงเห็นหน้าค่อนข้างชัดรวมถึงเห็นรอยสักที่แขนด้วย ทำให้มีคนพุ่งเป้าไปที่ อาจารย์เจ เนื่องจากมีลักษณะคล้ายคลึงกัน อีกทั้งยังได้ขุดข่าวเก่าที่เจ้าตัวเคยพูดไว้ ซึ่งตรงเป๊ะทุกอย่าง จนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ หรือรู้เห็นเหตุการณ์ด้วย ? ความจริงจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง

 

จับพิรุธ  "เจ จักรินทร์" ร่างทรงที่สื่อสารกับ "แตงโม" แอบโผล่ที่เกิดเหตุ ?

อย่างไรก็ตามครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกงานเข้า เพราะก่อนหน้านี้เพจดังในเฟซบุ๊กออกมาแฉยับ โดยระบุว่า

 

“จากคดีของ แตงโม ทำให้มีพวกที่แอบอ้างตน ว่าเป็นหมอดูหมอเดา ผู้มีองค์มีเจ้า และ พวกที่อ้างตนเป็น ผู้ประสงค์ดี เข้ามาแทรกแซง จุดอ่อนของคนรัก แตงโม เอาจุดอ่อนตรงนี้ มาหากิน กอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ดังเช่น นายจักรรินทร์ หรือ อีเจ เพจกูอิแฉ วิงวอนสังคม โปรดหยุดคิด และ จงตั้งสติให้ดี จงคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่าไปหลงเชื่อและงมงาย อย่าไปตกหลุมพราง ของพวกนักต้มตุ๋ม และ วิงวอนสื่อทั้งหลาย จงหยุดพักให้ค่าให้ราคา กับบุคคลคนได้แล้วนะคะ และ ขอให้พี่น้องทุกๆคน อย่าไปโอนเงิน และ อย่าเอาชื่อ/ นามสกุล ของท่าน ให้กับบุคลคนนี้ คนๆนี้เคยมีคดี (ฉ้อโกง) และ ยังเคยมีคดี หลอกลวงมาแล้วนับไม่ถ้วน คดีบางคดี ยังอยู่ในชั้นศาล คนๆนี้ เป็นบุคคลอันตราย เป็นภัยต่อสังคม หากินโดยอ้างชื่อ ดาราดัง ( แตงโม) เอาเงินของคนที่รัก และ สงสารแตงโม โดยไม่ต้องทำมาหากิน แค่มีคนโอน เงินก็ได้มากมาย แค่ลมปาก คนก็ตกหลุมพราง  #ขอบคุณข้อมูลเพื่อนเพจที่ส่งมา”

 

จับพิรุธ  "เจ จักรินทร์" ร่างทรงที่สื่อสารกับ "แตงโม" แอบโผล่ที่เกิดเหตุ ?

logoline