svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุม “เค ร้อยล้าน” ฝากขัง เจ้าตัวสำนึกผิด-ขอโทษ

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจปทุมวัน คุม“เค ร้อยล้าน” ​ฝากขังผัดแรก คดีทุบ“ป้าเป้า” เจ้าตัวขอโทษ สำนึกผิด ยันไม่ได้บ้า แค่ป่วยทางจิต พร้อมชี้แจง เหตุปล่อยงูแยกราชประสงค์ เพื่อแก้คุณไสย ด้าน ผกก. ยังรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหาย เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม รวมถึงความเห็นแพทย์ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา

ตำรวจนครบาลปทุมวัน คุมตัวนายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ “เค ร้อยล้าน” ฝากขังผัดแรกต่อศาลแขวงปทุมวัน เป็นเวลา 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-16 พฤษภาคม ในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” ขณะร่วมจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ “วาดแมวหยุดขัง” บริเวณสกายวอล์ก แยกปทุมวัน เขตปทุมวัน เมื่อช่วงเย็นวานนี้

 

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” แก่ผู้ต้องหา พร้อมเร่งรัดติดตามผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ เพื่อนำมาใช้พิจารณาดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามความร้ายแรงแห่งคดี โดยยังไม่มีการยื่นคำร้องขอประกันตัว แต่เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ ซึ่งหากมีการยื่นขอประกันตัว พนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาเหตุผลอีกครั้ง 

 

พร้อมนำพฤติกรรมที่เคยก่อความวุ่นวายหลายครั้งมาร่วมพิจารณา ควบคู่กับอาการทางประสาท โดยตำรวจจะยื่นคำร้องให้แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ตรวจเพิ่มเติมด้วย รวมทั้ง ต้องดูว่าขณะก่อเหตุ ผู้ต้องหามีสติรับรู้ตัวมากน้อยเพียงใด

คุม “เค ร้อยล้าน” ฝากขัง เจ้าตัวสำนึกผิด-ขอโทษ

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ เจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพ อีกทั้ง ผู้ต้องหามีโอกาสได้พบกับผู้เสียหาย ซึ่งได้ขอโทษ พร้อมแสดงความเสียใจที่ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว

 

ขณะที่ระหว่างคุมตัวนายคเณศพิศณุเทพ หรือเค ร้อยล้าน ขึ้นรถผู้ต้องขัง เจ้าตัวได้ยอมรับว่า แพทย์ให้กินยารักษาอาการทางจิต แต่ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้บ้าตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนพฤติกรรมที่เคยปล่อยงูที่แยกราชประสงค์ทำลงไป เพราะก่อนหน้านี้ มีกลุ่มคนบางกลุ่มทำพิธีไสยศาสตร์ มนต์ดำ เทเลือด เจตนาทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย 

 

ดังนั้น ส่วนตัวจึงนำงู และดอกไม้ ซึ่งเป็นสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ของพระศิวะ มาทำพิธีเพื่อแก้คุณไสยดังกล่าว และทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองทำลงไปทั้งหมดนี้ อยากจะประสานทีมงาน เพื่อขอไปเปิดใจในรายการโหนกระแส

 

ทั้งนี้ นายเค ร้อยล้าน ยังยอมรับว่า ได้ดูแลเยียวยาให้การรักษา และขอโทษ ป้าเป้า หลังจากทำร้ายร่างกายไปแล้ว เพราะสำนึกได้ว่า ป้าเป้า เป็นผู้สูงอายุคนหนึ่ง

คุม “เค ร้อยล้าน” ฝากขัง เจ้าตัวสำนึกผิด-ขอโทษ

logoline