svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เค ร้อยล้าน" นอนคุก ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้

10 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เค ร้อยล้าน" นอนคุกคดีตบหน้า ป้าเป้า บนสกายวอล์ก ตร.สน.ปทุมวัน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้พร้อมคัดค้านประกัน หลังก่อเหตุซ้ำ ๆ

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (10 พ.ค.) นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ "เค ร้อยล้าน" ตบหน้า นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ "ป้าเป้า" แกนนำกลุ่ม “ทะลุกี” ขณะร่วมการชุมนุมบริเวณสกายวอล์คย่านปทุมวัน ขณะมีการจัดกิจกรรมของผู้ชุมนุมกลุ่ม  DemHope ที่จัดกิจกรรม “วาดแมวหยุดขัง” เพื่อขอคืนสิทธิประกันตัวให้นักโทษทางการเมือง ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตร.สน.ปทุมวัน ได้คุมตัว "เค ร้อยล้าน" ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย (อ่านข่าว) 

 

 

นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ "เค ร้อยล้าน" ตบหน้า นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ "ป้าเป้า" แกนนำกลุ่ม “ทะลุกี”
 

ล่าสุุดเมื่อเวลา 19.30น. ที่ สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจได้ควบคุมตัว "เค ร้อยล้าน" จากการทำผิดซึ่งหน้า ได้มีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยขณะนี้ยังไม่มีใครยื่นคำร้องขอประกันตัว ซึ่งหากมีการยื่นคำร้อง เบื้องต้นทางตำรวจจะสั่งให้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีการกระผิดซ้ำ ๆ หากมีการปล่อยตัวเกรงว่าจะมีการก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค.) จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน เพื่อรอผลตรวจของแพทย์ในการตรวจ "ป้าเป้า" เพราะอาการบาดเจ็บของป้าเป้ามาดน้อยเพียงใด เพื่อมีผลต่อการแต้งข้อกล่าวหาต่อไป
 

 

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน

ส่วนประเด็นที่ "เค ร้อยล้าน" มีอาการป่วยทางจิต เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาเคยรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมข้อมูลอีกครั้ง ซึ่งญาติจะมีความที่ไม่ดูแลผู้ป่วยหรือไม่ ตำรวจจะแจ้งไปยังญาติของ เค ร้อยล้าน อีกครั้ง แต่เบื้องต้นได้รับคำตอบว่า "เค ร้อยล้าน" เป็นผู้ใหญ่แล้ว ยืนยันว่า ตำรวจไม่ช่วยผู้ต้องหาแน่นอน ซึ่งการกระทำผิดเป็นการกระทำผิดซึ่งหน้าและชัดเจน

 

ขณะที่บรรยากาศภายใน สน.ปทุมวัน มีกลุ่มมวลชนประมาณ 30 คน มาให้กำลังป้าเป้าและเพื่อมารอดูหน้า "เค ร้อยล้าน" โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน นำรั้วเหล็กมากั้นป้องกันมวลชนสร้างความวุ่นวายที่ สน.แห่งนี้

 

 

มวลชนจำนวนมากมาชุมนุมหน้า สน.ปทุมวัน เพื่อรอดูหน้า "เค ร้อยล้าน"
 

logoline