svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"อัจฉริยะ" ไม่ให้ราคา "แม่แตงโม" แฉมีแชตลับยังคาใจปมเรือ 2 ลำ

10 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณแม่ว่าไง? "อัจฉริยะ" ไม่ให้ราคา "แม่แตงโม" หลังบอกเบื่อ ออกมาคุ้ยคดีการตายของ "แตงโม" ระบุมี "แชตลับคุณแม่" ยังคาใจปมเรือ 2 ลำ แซะถ้ามี "กุนซือดี" คุณแม่จะไม่เป็นอย่างนี้

ภายหลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดหลักฐานเด็ดคดีการตายอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง โดยเฉพาะคลิปเจ้าหน้าที่นิติเวช เอาศพผู้ตายมาเปรียบเทียบบาดแผลที่ขากับใบพัดเรือ

 

โดยนายอัจฉริยะ อ้างว่า ไม่มีการขออนุญาตครอบครัว “แตงโม” พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเข้าข่ายลักขโมยศพหรือไม่ ร้อนจนนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” ต้องรีบแถลงข่าวตอบโต้ พร้อมบอกว่า “คุณแม่เบื่ออัจฉริยะมาก” นั้น

"อัจฉริยะ" ไม่ให้ราคา "แม่แตงโม" แฉมีแชตลับคาใจปมเรือ 2 ลำ

ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.) นายอัจฉริยะ กล่าวถึง “แม่แตงโม” ว่า ถ้าเขาจะเบื่อตนเอง ก็ปล่อยให้เบื่อไปเลย เพราะไม่อยากให้ราคา และส่วนตัวมองว่า เป็นแม่ที่แปลก คนมาช่วยลูกตัวเอง น่าจะขอบคุณเขามากกว่า

"อัจฉริยะ" ไม่ให้ราคา "แม่แตงโม" แฉมีแชตลับคาใจปมเรือ 2 ลำ

 

“ผมไม่อยากเปิดแชตไลน์เลยนะ ของคุณแม่ ผมมีนะแชตไลน์ของคุณแม่ คุณแม่เองก็สงสัยว่า เรือมี 2 ลำ ผมไม่อยากเปิดแชตไลน์ แล้วคุณแม่ส่งให้ใคร ผมก็มี ผมยังบอกว่า บางเรื่องของคุณแม่ว่า คุณแม่ทำอะไร ผมทราบหมด แต่ผมไม่อยากพูด เพราะว่า เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว พอพูดไปก็เป็นประเด็นอีก เพราะว่ากุนซือเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้ากุนซือดีๆ ให้คำแนะนำดีๆ คุณแม่ไม่เป็นอย่างนี้หรอก ผมมองว่า ไม่มีแม่คนไหนบนโลก จะมาตำหนิคนที่มาช่วยลูกหรอก”  

"อัจฉริยะ" ไม่ให้ราคา "แม่แตงโม" แฉมีแชตลับคาใจปมเรือ 2 ลำ

logoline