svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปอ ตนุภัทร" โต้หลักฐาน "อัจฉริยะ" ไม่รู้จักนายตี๋ และปลายสายไม่ใช่เพื่อน

09 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่เป็นความจริง "ปอ ตนุภัทร" โต้หลักฐาน "อัจฉริยะ" แถลงเปิดหลักฐานคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" เป็นการฆาตกรรมอำพราง ยืนยันไม่รู้จัก "นายตี๋" และปลายสายไม่ใช่เพื่อน

กลายเป็นประเด็นที่กระทบกับหลายฝ่ายในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" หลังจากที่วันนี้ (9 พ.ค.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แถลงเปิดหลักฐานว่า การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นั้นเป็นการฆาตกรรมอำพราง โดยมีการเปิดคลิปตำรวจแอบเอาศพดาราสาว มาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติ ๆ โยงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ และยังมมีการอ้างว่า มีคลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายตี๋ กับบุคคลปลายสายที่ระบุว่า เป็นเพื่อนของ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หนึ่งในผู้ต้องหา เจ้าของเรือสปีดโบ๊ท เรื่องปัสสาวะท้ายเรือเป็นเรื่องไม่จริง (อ่านข่าว) 

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดหลักฐานคดี "แตงโม นิดา"
 

ทั้งนี้ภายหลังผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ปอ ตนุภัทร ถึงกรณีที่นายอัจฉริยะ กล่าวอ้าง โดย ปอ ตนุภัทร  ตอบคำถามเพียงสั้น ๆ ว่า บุคคลที่ชื่อ "ตี๋" ที่นายอัจฉริยะนำมาแถลงข่าวนั้น ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน และการที่อ้างว่าเคยซื้อรถกับตนก็ขอให้เอารูปรถ หรือสัญญาซื้อขายส่งมาให้ดู เพราะตนขายรถมานาน ไม่รู้ว่านายตี๋มาซื้อรถตนตอนไหน แต่ส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักนายตี๋ 
 

 

ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา"

ส่วนคลิปเสียงการสนทนาของชาย 2 คนนี้ ตนเคยได้ยินมาบ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นเสียงใคร และยืนยันว่า ปลายสายที่อ้างว่าเป็นเพื่อนตนก็ไม่ใช่ ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ส่วนการที่ออกมาพูดพาดพิงถึงตนแบบนี้ ขอไม่ออกความเห็น 

 

 

คลิปเสียงสนทนา นายตี๋และเพื่อนของปอ ที่นายอัจฉริยะนำมาแถลงข่าว

แชทหลุดของแพทย์ที่นายอัจฉริยะนำมาแถลงข่าว
 

ขอบคุณข้อมูลช่อง 3

logoline