svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุวัจน์"ประกาศขอพาโคราชกลับมายิ่งใหญ่ทางเศรษฐกิจ

09 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุวัจน์"คัมแบ็คโคราชคิกออฟด่านขุนทดพร้อมเลือกตั้ง จัดทำนโยบายเต็มรูปแบบเพื่อแก้ไขปัญหาให้ปชปช. พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจ

9 พฤษภาคม 2565 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา สาขาด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผอ.ศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา นายอุทัย มิ่งขวัญ ประธานสภาเทศบาลนครนครราชสีมา โดยมีประชาชนชาวด่านขุนทดเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

 

"สุวัจน์"ประกาศขอพาโคราชกลับมายิ่งใหญ่ทางเศรษฐกิจ

 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนามีความพร้อม และเตรียมนโยบาย รวมถึงเตรียมตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อให้เกิดความพร้อม ต้องการที่จะได้มีโอกาสในการที่จะได้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ตอนนี้สถานการณ์โควิด ก็เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเวลาที่ใกล้กับเวลาการเลือกตั้งที่จะมาถึง ตนคิดว่าหลังเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนมีความคาดหวังสูงว่า ระบบการเมืองจะเข้ามาแก้ไขปัญหาประเทศ ซึ่งพรรคชาติพัฒนา เตรียมความพร้อมในการปรับปรุงข้อบังคับพรรค และมีตำแหน่งประธานพรรค ซึ่งเป็นประธานคณะยุทธศาสตร์ของพรรค

 

"ซึ่งผมได้เป็นประธานพรรค ได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุม ตอนนี้ก็ได้จัดเตรียมนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ การลงทุนอุตสาหกรรม และที่สำคัญนโยบายสำหรับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ชาติพัฒนากลับมาคัมแบ็ค (Come Back) สร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจเหมือนสมัยท่านพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกฯ ได้ทำไว้" นายสุวัจน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (9พ.ค.) ได้เริ่มต้นคิกออฟการเตรียมความพร้อม โดยเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ที่ อ.ด่านขุนทด โดยมี อ.ไกรฤกษ์ เสียนขุนทด (อาจารย์น้อย) เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเบื้องต้น และต่อไปก็จะทยอยเปิดศูนย์ประสานงานไปตามอำเภอต่างๆ 32 อำเภอ เพื่อให้พรรคได้ใกล้ชิดและเพื่อรับทราบปัญหาของประชาชน เพื่อนำมาจัดทำนโยบายให้เต็มรูปแบบเพื่อแก้ไขปัญหาให้ชาวโคราชต่อไป

 

"สุวัจน์"ประกาศขอพาโคราชกลับมายิ่งใหญ่ทางเศรษฐกิจ

 

"การเมืองโค้งสุดท้ายแล้ว เหลือปีเดียวหรือไม่เกินปี ถ้าเกิดอะไรขึ้น ในที่สุดก็เลือกตั้ง ซึ่งจะเลือกช้า เลือกเร็ว การเลือกตั้งถือว่าเป็นทางออก เป็นการคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆในประเทศ ทำให้มีความรู้สึกดีขึ้น พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสในการเลือกนโยบาย เลือกคนที่จะมาแก้ไขปัญหาหลังจากโควิด ซึ่งพรรคชาติพัฒนาเรามีความพร้อมในการเลือกตั้ง มียุทธศาสตร์ในการแก้ปัญหาบ้านเมือง" ประธานพรรคชาติพัฒนา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเดินทางมาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ด่านขุนทด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา พร้อมคณะ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีการวางศิลาฤกษ์ ณาปนสถาน (เมรุ) วัดเมืองตะโก ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด พร้อมร่วมทำบุญกับชาวบ้านจำนวน 1 แสนบาท

 

"สุวัจน์"ประกาศขอพาโคราชกลับมายิ่งใหญ่ทางเศรษฐกิจ

logoline