svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นารา" มอบ 1 แสน ให้สมาคมคนพิการสระบุรี แก้ข้อหาบูลลี่ ยันไม่มีเจตนา

06 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงายการ์ดขอโทษ "นารา เครปกะเทย" แก้ข้อหาบูลลี่คนพิกาาร โพสต์ภาพมอบเงิน 1 แสนบาท ให้สมาคมคนพิการสระบุรี ขอเก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนในชีวิตและการเสนอคอนเทนท์

หลังจากที่เกิดดราม่าอย่างหนักในโซเชียล กรณีที่อินฟลูเอนเซอร์อย่าง “นารา เครปกะเทย” หรือ นายอนิวัติ ประทุมถิ่น ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งโปรโมทแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ Lazada  ซึ่งมีลักษณะล้อเลียนผู้พิการ และพาดพิงสถาบันเบื้องสูง จนสร้างความไม่พอใจให้ใครหลายคน จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น (อ่านข่าว) 

 

 

ดราม่า “นารา เครปกะเทย ทำคลิปบูลลี่คนพิการ
 

ล่าสุดวันนี้ (6 พ.ค.) "นารา เครปกะเทย" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียลผ่านเพจเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย หลังถูกคณะทัวร์จากชาวเน็ตลงอย่างหนัก โดยเป็นการโพสต์ภาพการมอบเงินช่วยเหลือสมาคมคนพิการจังหวัดสระบุรี 1 แสนบาท พร้อมระบุว่า  

 

 

โพสต์ของ "นารา เครปกะเทย"

สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ คือคนมองว่านาราล้อเลียนหรือบูลลี่คนพิการในคลิปที่นาราแสดงออกไป ย้ำในคลิปเท่านั้น สิ่งเดียวที่นาราขอพูดจากใจนาราว่า นาราไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือบูลลี่คนพิการทั้งสิ้น 

 

และวันนี้สิ่งที่นาราจะขอโทษและรับผิดชอบคือกลุ่มคนพิการที่ถูกพูดถึง นาราขอใช้น้ำใจและความจริงใจของนาราเพื่อมอบความบริสุทธิ์ใจว่านาราไม่มีเจตนาหรือความตั้งใจล้อเลียนหรือบูลลี่ในแบบที่คนอื่นพูด นาราขอมอบความบริสุทธิ์ใจให้กับกลุ่มคนพิการ 100,000 บาท ให้กับที่นี่ที่แรก❤️

 

#และวันนี้สิ่งที่นาราทำคนมองว่าไม่ถูกต้อง นาราจะเก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนในชีวิตและการเสนอคอนเทนท์ในครั้งต่อไป 

 

 

โพสต์ของ "นารา เครปกะเทย"

logoline