svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โดนอีก! "ปริญญ์" โผล่รับทราบข้อหาอนาจาร "เหยื่อสาว" ตร.ไม่ชัดปมแชตหลุด

06 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง โผล่รับทราบข้อกล้าวหาคดีอนาจาร "เหยื่อสาว" ซึ่งกลายเป็นคดีที่ 7 ด้านตำรวจไม่ยืนยันกรณี "แชตหลุด" คล้ายสมยอม เป็นหนึ่งในผู้เสียหายหรือไม่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (6 พ.ค.) ที่ สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เพิ่มอีก 1 คดี ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน

 

โดยทางตำรวจมีการฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวนายปริญญ์ ขึ้นรถตู้บริเวณหน้า สน. เพื่อส่งฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังศาลอนุญาตให้ฝากขัง

โดนอีก! "ปริญญ์" โผล่รับทราบข้อหาอนาจาร "เหยื่อสาว" ตร.ไม่ชัดปมแชตหลุด

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ระบุว่า คดีล่าสุดเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2563 และหลังเกิดเหตุผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ตั้งแต่วันดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว

 

แต่เรื่องนี้อาจไม่ได้ดำเนินการตั้งแต่ช่วงนั้น เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายได้ และอาจมีความลังเล จนเข้ามาแจ้งความประสงค์ดำเนินคดีอีกครั้งวันที่ 18 เม.ย.

โดนอีก! "ปริญญ์" โผล่รับทราบข้อหาอนาจาร "เหยื่อสาว" ตร.ไม่ชัดปมแชตหลุด

จากการรวบรวมข้อมูล จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา อนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งภายในอาคารของคอนโดมิเนียน และภายในห้องของคอนโดที่เกิดเหตุ โดยพิสูจน์หลักฐานได้นำภาพแผนผังมาให้ผู้เสียหายชี้จุดประกอบคำให้การแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดคำให้การได้ โดยนายปริญญ์ ให้การปฏิเสธ

 

กรณีภาพแชตหลุดที่ปรากฎออกมา จะเป็นการหักล้างได้หรือไม่นั้น พล.ต.ต.ไตรรงค์ ระบุว่า ยังตอบไม่ได้ เพราะการชั่งน้ำหนักพยาน พนักงานสอบสวนต้องมีหลักในการพิจารณา ต้องดูแหล่งที่มาของข้อมูล และความน่าเชื่อถือของข้อมูลด้วย

ส่วนผู้หญิงที่ปรากฏในภาพแชตจะเป็นผู้เสียหายที่เข้ามาแจ้งความหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้เช่นกัน เพราะยังไม่ทราบว่าเป็นบุคคลใด เนื่องจากมีการเบลอหน้า และขณะนี้ยังไม่มีผู้ถูกกล่าวหา และผู้เสียหาย นำหลักฐานใดมามอบให้กับพนักงานสอบสวน ซึ่งฝ่ายสอบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล

 

สำหรับการรับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ถือเป็นคดีที่ 7 จากคดีทั้งหมด แต่ถ้านับเฉพาะในพื้นที่ สน.ลุมพินี ถือเป็นคดีที่ 4 จากทั้งหมด 9 คดีของ สน.ลุมพินี และยังเหลืออีก 5 คดีที่ยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

โดนอีก! "ปริญญ์" โผล่รับทราบข้อหาอนาจาร "เหยื่อสาว" ตร.ไม่ชัดปมแชตหลุด

logoline