svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พวงเพ็ชร"มั่นใจเพื่อไทยกวาดส.ก.ได้เกินครึ่งแม้ไร้ตัวผู้ว่าฯกทม.

06 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พวงเพ็ชร ชุนละเอียด"มั่นใจเพื่อไทยได้ ส.ก. เกินครึ่ง แม้ไร้ตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ ไม่ใช่ปัญหา ลั่นใช้สภา กทม.ขับเคลื่อนนโยบายได้ 

6 พฤษภาคม 2565 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมการหาเสียงเลือกตั้งส.ก.ช่วงที่ผ่านมา กระแสการตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะประชาชนในพื้นที่ส่วนใหญ่มองเห็นความตั้งใจของผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงโควิด-19 ระบาด มาอย่างต่อเนื่อง

 

"มาถึงวันนี้ผู้สมัครของพรรคก็ยังลงพื้นที่กันทุกวัน บอกกล่าวนโยบายให้ประชาชนที่เราจะเข้ามาพัฒนาให้เขารับทราบ ประชาชนตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะนโยบายกองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท ที่ประชาชนต่างชื่นชอบ และนโยบาย 50 เขต 50 โรงพยาบาล ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาการขาดแคลนโรงพยาบาลในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาอย่างชัดเจนในวิกฤติโควิดที่ผ่านมา นโยบายของเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ " นางพวงเพ็ชร กล่าว

ส่วนการเลือกตั้ง ส.ก. ทั้ง 50 เขตนั้น พรรคเพื่อไทยจะขอทำให้ดีที่สุด จากกระแสตอบรับของประชาชนคิดว่าา ส.ก. ของพรรคคงได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเกินครึ่ง เพราะความขยันของผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่พบชาวบ้าน รับรู้ปัญหาที่แท้จริง และบอกกล่าวนโยบายให้ประชาชนรับทราบ ก็มั่นใจว่าถ้าได้รับเลือกจะเข้าไปแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะถ้าใครไม่ลงพื้นที่จริง จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าแต่ละปัญหาจะแก้ไขอย่างไร  

นางพวงเพ็ชร กล่าวย้ำว่า แม้พรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ แต่นโยบายต่างๆ จะนำไปสู่การปฏิบัติได้อีกทั้ง มั่นใจว่า ส.ก.ของพรรคจะได้รับเลือกแบบแลนด์สไลด์ เมื่อได้ส.ก.เกินครึ่งของสภากทม. ก็มั่นใจว่าจะใช้เวทีสภา กทม.ขับเคลื่อนนโยบายของพรรคให้เป็นรูปธรรม เพื่อพัฒนาชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างแท้จริง 

 

logoline