svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอช้าง ทศพร" เผย 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรงในช่วงพ.ค.นี้ จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

05 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายล่าสุด โดยเฉพาะเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ จะมี 2 ราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรง จะมีโชคมีลาภ ในแบบที่มาโดยไม่คาดฝัน ส่วนจะเป็น 2 ราศีใดกันบ้างนั้น คนรักดวง คอดวงคงต้องรีบกดเข้ามาอ่านดวงกันตรงนี้

เอาใจคอดวงกันอีกครั้ง โดยหยิบยกคำทำนายดีๆ ที่มาจาก อ.ทศพร ศรีตุลา หรือที่รู้จักกันดีในนาม “หมอช้าง” นักพยากรณ์ นักทำนายดวง ที่ได้เผยว่า

 

ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ จะมี 2 ราศี ที่ดวงรุ่งพุ่งแรง จะมีโชคมีลาภในแบบไม่คาดฝัน คือผู้ที่เกิดใน “ราศีกรกฎ” และ "ราศีพฤษ"

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรงในช่วงพ.ค.นี้ จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

ราศีกรกฎ เป็นราศีสุดปังเรื่องดวงที่ในช่วงเดือน "พฤษภาคม" นี้

จังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงไม่ว่าจะแบบออนไลน์ หรือลงทุนในเรื่องของการทำธุรกิจ จังหวะดวงในช่วงพฤษภาคมนี้ดวงดาวจะส่งผลดี และจะดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงพอช่วงกลางเดือนไปแล้ว การเงินเรียกว่าจะเห็นหน้าเห็นหลังชัดทีเดียว เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่มีปัญหาถูกหลอก ถูกโกง หรือรอคำตอบอะไรกับการเงินบางอย่างอยู่ จะเริ่มมีทิศทางที่ชัดเจน ได้รับคำตอบได้รับเงินเข้ามา หรือเงินที่คิดว่าหายไปแล้วก็อาจจะได้คืนมา เรียกว่าจังหวะดวงดาวโชคลาภจัดเต็มเลยทีเดียว
 

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรงในช่วงพ.ค.นี้ จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

แต่....ราศีกรกฎ ในเดือน "พฤษภาคม" นี้ ยังคงมีความวุ่นวายในเรื่องของการทำงาน แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายยังคงให้ความเมตตา ทำอะไรไปแล้วติดขัดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ งานยุ่งหน่อยแต่จะเป็นความยุ่งวุ่นวายที่จะมีความสำเร็จและก็มีข่าวดีเข้ามา และจะโชคในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ด้วย


ราศีพฤษภ จังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภและก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

เป็นราศีที่จะได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเยอะมาก ใครที่เป็นนักลงทุนขายที่ หรือใครที่กำลังรอคำตอบเรื่องการเงินอยู่ในช่วงนี้ดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาแบบจัดเต็มทีเดียว แต่ว่าต้องแบ่งให้ถูกว่ามีโชคก็ส่วนหนึ่งรายจ่ายก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง ชาวราศีพฤษภเป็นราศีที่มีรายจ่ายก้อนโตแต่ถ้าได้เงินได้มาแล้วอย่าลืมแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาคไปทำบุญ จะได้เป็นการแก้เคล็ดเรื่องทุกขลาภ


หรือถ้าบังเอิญในเดือนนี้คุณตั้งใจจะลงทุนซื้อที่ซื้อรถซื้อบ้าน ทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ที่มีเรื่องเสียเงินแบบที่ตั้งใจ หรือว่าวางแผนเอาไว้อยู่แล้วก็จะเป็นการแก้เคล็ดกันไปในตัว ชาวราศีพฤษภ ดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วกัน จากปีที่ราหูถีบออกไปแล้ว เดือน "พฤษภาคม" นี้ดวงดาวจะค่อยๆ คลี่คลาย โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วจะเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเป็นอย่างมากสำหรับชาวราศีพฤษภ

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรงในช่วงพ.ค.นี้ จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน \"หมอช้าง ทศพร\" เผย 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรงในช่วงพ.ค.นี้ จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

 

 

logoline