svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่เด็กผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิด "หมอฟัน" ดาวติ๊กต๊อก วิดีโอคอลช่วยตัวเอง

05 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดนแล้ว! แม่เด็กเยาวชนผู้เสียหาย พร้อมทนายความ แจ้งความตำรวจเอาผิด "ทันตแพทย์หนุ่ม" ดาวติ๊กต๊อก วิดีโอคอลมาหา พร้อมโชว์ช่วยตัวเอง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (5 พ.ค.) นางเอ (นามสมมุติ) มารดาเด็กหญิงวัย 13 ปี และ 17 ปี ที่ถูกทันตแพทย์หื่นกระทำอนาจาร ด้วยการล่อหลอกให้ดูวีดีโอคอลช่วยตัวเอง เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเอาผิดในข้อหาตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ฐานความผิดมาตรา 26 กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกาย หรือจิตใจของเด็ก

 

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยู่ในความรับผิดของ สน. ทุ่งสองห้อง เนื่องจากวันเกิดเหตุ เป็นช่วงปลายเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างที่เด็ก 2 คน พักที่บ้านญาติย่านหลักสี่ เพื่อคัดตัวนักแสดง สำหรับถ่ายงานโฆษณา ก่อนถูกทันตแพทย์วิดีโอคอลหา ที่มีการนำไอดีไลน์ของเด็กมาจากหน้าโปรไฟล์ติ๊กต๊อก

แม่เด็กผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิด "หมอฟัน" ดาวติ๊กต๊อก วิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเอง

ช่วงแรกมีการแนะนำเรื่องจัดฟัน ชักชวนให้ทำฟันฟรีที่คลินิก และให้ออกไปหาในยามวิกาล แต่เด็กปฏิเสธ หลังจากนั้นคุยกันเพียง 5 นาที ทันตแพทย์ได้ขอดูของลับเด็ก และช่วยตัวเองโชว์ เพื่อสำเร็จความใคร่

 

มารดาผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวยังอยู่ในอาการเสียขวัญ และตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเจรจาแต่อย่างใด

แม่เด็กผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิด "หมอฟัน" ดาวติ๊กต๊อก วิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเอง

ขณะที่นายกรวินท์ เจริญกิจ ทนายความ เปิดเผยว่า แจ้งความเอาผิดทันตแพทย์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ฐานกระทำอนาจารต่อร่างกายและจิตใจเด็ก ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติ หรือแสดงในลักษณะลามกอนาจาร ซึ่งจะได้ค่าตอบแทนหรือไม่ได้ก็ตาม และกฎหมายอาญา มาตร 397 กระทำการคุกคาม ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย กรณีนี้เข้าข่ายการกระทำลักษณะล่วงเกินทางเพศ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

โดยหลังจากนี้ทางตำรวจ จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาให้ทราบต่อไป

แม่เด็กผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิด "หมอฟัน" ดาวติ๊กต๊อก วิดีโอคอลโชว์ช่วยตัวเอง

logoline