svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ถึง "กระติก" ถามฟ้องปิดปากพี่ทำไม ลั่นงานนี้จบยาก

04 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีกคู่! "กระติก" เอาจริงฟ้องร้อง "พี่เต้ มงคลกิตติ์" ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ปมโพสต์เฟซบุ๊กคดี "แตงโม" ด้านหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ถามย้อนอีกฝ่ายฟ้องปิดปากเหรอ

ถือเป็นหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวในคดีการตายอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

 

ซึ่งตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา “พี่เต้” เจอทั้งเสียงชื่นชมของบรรดาแฟนคลับ และเสียงตำหนิจากหลายฝ่ายว่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว ลักษณะชี้นำคดี ทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดนั้น

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ถึง "กระติก" ถามฟ้องปิดปากพี่ทำไม ลั่นงานนี้จบยากแล้ว

ล่าสุด “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิท และผู้ต้องหาในคดี “แตงโม” ฟ้องดำเนินคดีกับ “พี่เต้” ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ระหว่างวันที่ 5-7 มี.ค.2565 โดยให้ความเห็นว่า คดี “แตงโม” เป็นฆาตกรรมอำพราง หรือการบอกว่าผู้ตายถูกถีบ และถูกโยนตกเรือ เป็นต้น

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ถึง "กระติก" ถามฟ้องปิดปากพี่ทำไม ลั่นงานนี้จบยากแล้ว

 

ขณะที่ “พี่เต้” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตอบโต้ทันทีว่า “กระติก น้องก็เป็นเพื่อนสนิท-ผู้จัดการส่วนแตงโม แทนที่จะช่วยหาความจริง กลับมาฟ้องคนช่วยหาความจริงเพื่อปิดปากพี่หรือ งานนี้คงจบยากละ!!! สิระ เกี่ยวด้วยไหมงานนี้”

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ถึง "กระติก" ถามฟ้องปิดปากพี่ทำไม ลั่นงานนี้จบยากแล้ว

นอกจากนี้ "พี่เต้" ยังเปิดเผยอีกว่า หากฟ้องมา ก็พร้อมต่อสู้ในคดีอย่างถึงที่สุด โดยจะมอบหมายให้ทนายความ 2 คน ดูแลทางด้านคดีนี้ หนึ่งในนั้นคือนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายของแม่แตงโม

logoline