svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไม่กลัวทัวร์ลง "แซน" โพสต์ภาพยิ้มคู่ "กระติก" หลังได้รับปล่อยตัวคดี "แตงโม"

ไม่กลัวทัวร์ลง "แซน" โพสต์ภาพยิ้มคู่ "กระติก" หลังได้รับปล่อยตัวชั่วคราวคดี "แตงโม" ลั่นความจริงจะปกป้องเราเอง

ในที่สุดก็ได้มีการแถลงปิดคดี สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่วันนี้ (26 เม.ย.) ทางตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการแถลงพร้อมแสดงคลิปจำลองเหตุการณ์ ให้หลายคนที่เฝ้ารอความจริงมากว่า 2 เดือน ได้กระจ่างในข้อเท็จจริงตามสำนวนและพยานหลักฐานที่มี ก่อนที่จะมีการส่งสำนวนให้กับอัยการ ที่มีผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน (อ่านข่าว)

 

ซึ่งในสำนวน กว่า 2,000 หน้า ที่่ทางตำรวจส่งให้กับทางอัยการนั้น ทางอัยการได้รับไว้ ก่อนตั้งคณะพิจารณา ก่อนนัดฟังคำสั่ง 27 พ.ค.นี้ ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย นั้นได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นพนักงานสอบสวน ด้วยหลักทรัพย์รายละ 2 แสน (อ่านข่าว) 

 

 

ตร.แถลงสรุปคดีการเสียชีวิตดาราสาว "แตงโม นิดา"
 

ซึ่งภายหลัง แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหา โพสต์ภาพคู่ไอจี กับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ภายหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

 

พร้อมระบุว่า "เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ"  

 

แซน โพสต์ไอจียิ้มร่าหลังได้รับปล่อยตัวคดี "แตงโม"
 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ถือว่าเป็นโพสต์ที่เชิญชวนคณะรถทัวร์ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังอารมณ์ค้าง ขัดใจต่อสำนวนที่ทางตำรวจได้มีการสรุปและแถลงออกมา ต้องตามต่อว่า จะมีรถทัวร์มาลงทั้งคู่มากน้อยเท่าใด 

 

 

แก๊งเพื่อนแตงโมที่ถูกแจ้งข้อหากล่าวหาทั้งหมด