svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายตั้ม ลั่นเตรียมเอาคืนทุกคดี หลัง ปริญญ์ ขู่ฟ้องแจ้งความเท็จหมิ่นประมาท

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลัวที่ไหน! "ทนายตั้ม" โพสต์เตรียมเอาคืนทุกคดีให้แบบจุกถึงลิ้นปี่ หลัง "ปริญญ์" ขู่ฟ้องแจ้งความเท็จหมิ่นประมาท ลั่นกลับไทยรอบนี้เตรียมประชุมผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อตอบโต้กลับทุกคดี

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 คดีเริ่มมีคามร้อนแรงมากขึ้นเป็นลำดับ สำหรับคดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกแจ้งความข้อหา กระทำล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อหญิงสาว มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 15 คน ซึ่งวันนี้ (3 พ.ค.) หลังนายปริญญ์ เดินทางไปที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อหาได้ออกมาประกาศว่า ได้ให้ทีมทนายความรวบรวมพยานหลักฐานที่มีทั้งหมด เพื่อเตรียมฟ้องกลับแจ้งความเท็จ - หมิ่นประมาท ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ลั่นขอปกป้องสิทธิตัวเองและครอบครัวถึงที่สุด (อ่านข่าว) 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

คำประกาศดกร้าวของ นายปริญญ์ มีขึ้นหลังจากที่วันนี้ โซเชียลได้มีการแชร์ ภาพหลุดแชท โดยอ้างว่า เป็นบทสนทนาของอดีตรองหัวหน้าพรรค และหญิงสาวท่านหนึ่ง ที่มีลักษณะสมยอม โดยทาง เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ที่เป็นต้นทางระบุว่า

 

“ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้ บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉ เตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับ โดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเอง และที่เห็นในข่าว เป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง...เห้ออ ! สุดท้ายชาวเน็ตคือไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี่ย” 

 

 

แชทหลุดอ้างว่าเป็นการคุยระหว่างอดีตรองหัวหน้าพรรคกับหญิงสาว
 

ภายหลังที่มีคำประกาศกร้าวจากนายปริญญ์ ผู้ที่นำประเด็นเรื่องอดีตรองหัวหน้าพรรคฉาวมาเปิดเผยอย่าง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ขณะนี้ท่องเที่ยวอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า 

 

เหยื่อถูกข่มขืนกระทำชำเรา มักถูกคนร้ายก่อเหตุในที่ลับ จึงทำให้พิสูจน์หลักฐานกันได้ยาก พวกนี้เลยได้ใจ และยิ่งแบ็คดี ยิ่งทำตัวยิ่งใหญ่เหมือนเจ้าโลก ถ้าโดนกันแค่คนเดียว ก็อาจจะเชื่อได้ว่าถูกใส่ร้ายเพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่พอมีเหยื่อที่ไม่รู้จักกันหลายสิบคน ต่างสถานที่ ต่างช่วงเวลา ให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า ถูกบุคคลนี้ข่มขืนหรือทำมิดีมิร้าย แบบนี้คือภัยสังคมที่น่าหวาดกลัว อย่าหลงตัวเอง และคิดว่าผู้หญิงเขาง่ายและอยากมีอะไรด้วยกับคุณทุกคน ส่องกระจกชะโงกดูเงาบ้างนะครับ คดีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จที่เสิร์ฟมา ผมจะจัดคืนให้แบบจุกถึงลิ้นปี่เลย กลับไปไทยรอบนี้จะประชุมผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อตอบโต้กลับทุกคดีครับ

 

 

โพสต์ของ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

logoline