svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดทน! ผู้ประกอบการ "เรือยอชต์ภูเก็ต" แฉ "ดารา" เที่ยวฟรีแลกรีวิว

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลช่วยกันแกะรอย ผู้ประกอบการ "เรือยอชต์" ที่ จ.ภูเก็ต แฉกลุ่ม "ศิลปินดารา" ขอเที่ยวฟรีแลกการรีวิว ซัดอยากช่วยเหลือธุรกิจการท่องเที่ยว หรือแค่ผลประโยชน์

กำลังเป็นดราม่าอยู่ในเวลานี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ซึ่งประกอบธุรกิจเรือยอชต์ท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต โพสต์แฉพฤติกรรมกลุ่มศิลปินดารา ขอเที่ยวฟรีแลกกับการรีวิว ทั้งที่ผู้ประกอบการไม่ได้ต้องการ

สุดทน! ผู้ประกอบการแฉดาราเที่ยว "เรือยอร์ชภูเก็ต" ฟรีแลกรีวิว

 

 

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “ทำไมดาราชอบมาขอเที่ยวฟรี แล้วบอกว่าแลกกับรีวิว ทั้งๆ ที่รายได้ของพวกคุณในแต่ละงานมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของคนเรืออีก คุณดาราจะรู้มั้ยว่า ยอดขายเรือมันไม่เหมือนยอด ขายครีม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เรือราคาเป็นแสน ครึ่งแสน ไม่ต้องรีวิวก็มีลูกค้าเด้อ เฮ้อออ....”

 

แทนที่จะจ่ายเงินเหมือนลูกค้าคนอื่นๆ แล้วลงรูปให้ด้วยใจ ที่อยากช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยวจริงๆ นี่มันคือผลประโยชน์ไม่ใช่จิตกุศลแล้วเอาไปสร้างภาพว่าช่วยเหลือคนไม่ให้ตกงาน และ...ก็จะเจอกับคนพวกนี้ตลอดทุกซีซั่น

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด พร้อมช่วยกันแกะรอยว่า “ศิลปินดารา” ที่ถูกพาดพิงถึงคือใครกันแน่?? ขณะที่เจ้าของโพสต์ เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า ไม่ได้เจาะจงใครเป็นพิเศษ แค่กล่าวถึงภาพรวมที่เจอมาเท่านั้น

สุดทน! ผู้ประกอบการแฉดาราเที่ยว "เรือยอร์ชภูเก็ต" ฟรีแลกรีวิว

 

logoline