svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวรีวิวศรีพันวา ยันพักจริงไม่เฟกนิวส์ หลังไฮโซปลาวาฬขู่ฟ้อง

17 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวรีวิวศรีพันวา โพสต์หลักฐาน ยันพักจริงไม่เฟคนิวส์ หลัง "ไฮโซปลาวาฬ” ขู่ฟ้องเอาเรื่องถึงที่สุด รวมไปถึง มาตรา 112

จากกรณี “ไฮโซปลาวาฬ” วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ออกมาขู่ฟ้องหญิงรายหนึ่ง หลังออกมารีวิวว่าห้องเหม็นอับ โดยได้นอนไปทั้งหมด 4 คืน เสียเป็นแสนแต่ไม่ประทับใจ ซึ่งปลาวาฬ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า นี่คือการรีวิวเฟคนิวส์ และจะดำเนินคดีกับผู้หญิงรายนี้ รวมไปถึง มาตรา 112

สาวรีวิวศรีพันวา ยันพักจริงไม่เฟกนิวส์ หลังไฮโซปลาวาฬขู่ฟ้อง

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความ ยืนยันว่าได้รับการติดต่อแล้วจากทางโรงแรมและให้ส่งข้อมูลเพิ่มในเมลล์ ทั้งยังได้แนบหลักฐานการส่งอีเมลล์ ระบุว่า

 

“เมื่อคืนมีคนไปติดต่อ “คุณวาฬ” (เจ้าของโรงแรมsri panwa) เค้าแล้วบอกให้เราส่งข้อมูล เพิ่มเติมไปในเมล์ พร้อมบอกวันเวลาเข้าพัก เราเลยรีบเขียนรีวิวความรู้สึกที่ติดค้างอยู่ในใจออกไปให้เขาได้รับรู้ค่ะ มีหลายคนหาว่าเราไม่ได้ไปพักจริงๆ กุเรื่องขึ้นมา

สาวรีวิวศรีพันวา ยันพักจริงไม่เฟกนิวส์ หลังไฮโซปลาวาฬขู่ฟ้อง

สร้างข่าวปลอม (Fake new) เราขอยืนยันนอนยันเลยว่าเราคือลูกค้าที่ได้ไปพักจริงๆ ที่เราเงียบ ไม่บอกพนง. หรือมารีวิวเลย ณ ตอนนั้นคือเราช็อคค่ะ แล้วก็อายด้วยค่ะ อายที่ว่าจ่ายค่านอนไปตั้งแพง แต่ได้สภาพห้องที่ได้รับ บรรยากาศที่ไม่โอเคร แบบนี้ เรากลัวคนจะหาว่าเราโง่ค่ะ แบบว่าจ่ายตั้งแพงแล้วทำไมมันไม่ดี มันไม่สมราคากับที่จ่ายไป เลยพยายามปล่อยผ่าน ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าทุกคนที่มาพักห้องๆนี้ ก็คงโอเคกับสภาพราดำที่ขึ้นตรงเสาไม้แหละ ห้องนอนมีกลิ่นอับชื้นๆซึ่งเรารู้สึกว่า มันไม่โอเคจริงๆอะ วันนั้นเลยต้องสั่งข้าวมากินที่ริมสระว่ายน้ำ เพราะทนกลิ่นอับไม่ไหว

สาวรีวิวศรีพันวา ยันพักจริงไม่เฟกนิวส์ หลังไฮโซปลาวาฬขู่ฟ้อง

เราอยากจะบอกว่า เกิดมาไม่เคยเจอโรงแรมที่แพงแล้วสภาพเป็นแบบนี้เลยสักครั้งในชีวิต จนเรากับเพื่อนเราที่ได้ร่วมทริปกันซึ่งตอนนั้นมันเป็นการไปเที่ยวภูเก็ตครั้งแรกในชีวิต เราเลยเรื่องโรงแรมที่ดังที่สุด แล้ววิวสวยที่สุด ณ ความคิดตอนนั้น จนเวลาผ่านไป ช่วงโควิดเรากับเพื่อนมาคุยปรึกษากันว่า เรารีวิวดีมั้ย เพราะมันถึงเวลาที่เราต้องออกมาพูด ออกมารีวิวแล้วแหละ เพื่อให้คนที่ยังไม่มีโอกาสมาพักที่นี่ หรือกำลังจะตัดสินใจมาพัก ได้รับรู้ถึงความรู้สึก ของคนที่ต้องจ่ายเงิน แล้วมาพักมาเจอสภาพจริงๆของห้องๆนี้ แล้วถามว่าทำไมไม่ไปรีวิว ในเพจหลักของเค้า??? คือเพจเค้าไม่เปิดให้คนมารีวิวไงคะ เราก็เลยพยายามไปรีวิวเพจอื่นเพจต่างๆ เพื่อส่งต่อความรู้สึก ประสบการณ์ที่ได้มาพักที่นี่ ตอนนี้ถ้าคนอื่นมาเราถามว่า “มึงๆ ไปนอนศรีพันวามาดีมั้ยซิส”

สาวรีวิวศรีพันวา ยันพักจริงไม่เฟกนิวส์ หลังไฮโซปลาวาฬขู่ฟ้อง

นี่ก็จะบอกเพื่อนว่า มึงอย่าไปเลยค่ะ มันไม่ต๊าช สภาพพคือบ่าได้เลย พักก๊อน หนีไป๊ลูกกกก
มึงให้กูกะเพื่อนดูเป็นคนที่พลาด ผิดหวัง ณ ตอนนั้นไปเถอะ ไปหาโรงแรมอื่นที่ใหม่แล้วดีกว่านี้ดีกว่า
ประมาณนี้เลยค่ะ…


ปล. ไม่ใช่มีแค่เราที่รู้สึกแบบนี้ ยังมีเพื่อนคนอื่นที่ได้ไปพักมารีวิวใต้โพสต์ที่ลง ว่ามันไม่ดี มันแย่ มันไม่สมราคาที่จ่ายไปยังไง ลองไตร่ตรองดูเอาเองนะคะ..”

logoline