svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

การบินไทย เสิร์ฟ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง-ธุรกิจ เส้นทางยุโรป

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การบินไทยเตรียมเสิร์ฟ "ข้าวเหนียวมะม่วงลอยฟ้า" สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง สู่ลอนดอน และชั้นธุรกิจ สู่ยุโรป ตลอดช่วงฤดูร้อนนี้ มีเส้นทางบินไหนบ้าง ตรวจสอบได้ที่นี่

30 เมษายน 2565 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Thai Airways จัดรายการขนมหวานจานพิเศษ “ข้าวเหนียวมะม่วง” สำหรับฤดูร้อนนี้ ให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางกับการบินไทยในชั้นหนึ่ง เส้นทาง กรุงเทพฯ สู่ลอนดอน และชั้นธุรกิจ เส้นทาง กรุงเทพฯ สู่ ยุโรป ตั้งแต่วันนี้กระทั่งถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 มีรายละเอียดดังนี้..

 

“ข้าวเหนียวมะม่วง” ของหวานขึ้นชื่อของไทยในช่วงนี้ที่ใครๆ ต้องคิดถึง...ข้าวเหนียวพันธุ์เขี้ยวงูจากเชียงรายนำมามูนอย่างพิถีพิถัน ราดน้ำกะทิรสกลมกล่อม เสริฟคู่มะม่วงน้ำดอกไม้จากเกษตรกรชาวไทย พร้อมโรยถั่วทองคั่วใหม่เพื่อความกรุบกรอบ เพิ่มอรรถรสในการรับประทาน

 

การบินไทย เสิร์ฟ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง-ธุรกิจ เส้นทางยุโรป
 

ดื่มด่ำความสดชื่นกับเทศกาลข้าวเหนียวมะม่วงตลอดฤดูร้อนนี้ เมื่อเดินทางกับการบินไทย กับเมนูของหวานในชั้นหนึ่งบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ลอนดอน และเมนูอาหารว่างระหว่างวันในชั้นธุรกิจบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ยุโรปได้แล้ววันนี้ จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2565 

และสำหรับท่านที่ไม่ได้เดินทางในช่วงนี้ การบินไทยยังมีข้าวเหนียวมะม่วงให้บริการที่ภัตตาคารอร่อยล้นฟ้า ณ การบินไทย สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต อีกด้วยนะคะ 

 

การบินไทย เสิร์ฟ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง-ธุรกิจ เส้นทางยุโรป

ทั้งนี้ ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ระบุว่า “ข้าวเหนียวมะม่วง” ที่นำมาให้บริการผู้โดยสารครั้งนี้ คัดสรรข้าวเหนียวพันธุ์เขี้ยวงู จากจังหวัดเชียงราย มูนกับน้ำกะทิ และมะม่วงน้ำดอกไม้ เสิร์ฟพร้อม เค้กลาวาใบเตย กระเช้าขนมไทย อาทิ ลูกชุบ, ทองหยอด, ขนมเทียนสลัดงา และไอศกรีมมะพร้าว

 

ส่วนชั้นธุรกิจ การบริการในมื้ออาหารว่างระหว่างเที่ยวบิน หรือ All Day Dining Menu ประด้วยเส้นทางดังนี้

  • กรุงเทพฯ-ลอนดอน
  • กรุงเทพฯ-ปารีส
  • กรุงเทพฯ-บรัสเซลส์
  • กรุงเทพฯ-ซูริก
  • กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต
  • กรุงเทพฯ-มิวนิก
  • กรุงเทพฯ-โคเปนเฮเกน
  • กรุงเทพฯ-สตอกโฮล์ม 

 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ การบินไทย www.thaiairways.com หรือสำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชม

 

การบินไทย เสิร์ฟ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง-ธุรกิจ เส้นทางยุโรป

logoline