svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“สาวชื่อตอง” รับกุคลิปฉาวเสียง-แชต “หลวงพี่กาโตะ” ชี้ทำเพราะป่วยไบโพลาร์

28 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สาวชื่อตอง” ยอมรับกุคลิปเสียง-แชตมีเพศสัมพันธ์ในรถกับ “หลวงพี่กาโตะ” ชี้ทำไปเพราะป่วยเป็น “โรคไบโพลาร์” พร้อมขอโทษสังคม

จากกรณีคลิปเสียงสุดฉาว “หญิงสาวชื่อตอง” อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับ “หลวงพี่พระนักเทศน์” ชื่อดังภาคใต้ แฉมีเพศสัมพันธ์กันในรถยนต์ จองโรงแรมคู่รักในวันวาเลนไทน์ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าพระนักเทศน์ชื่อดังคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ซึ่งชาวเน็ตบางคนพุ่งเป้าไปที่ “พระกาโตะ” พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้

 

ต่อมาวานนี้ (27 เม.ย.65) “พระกาโตะ”  ระบุว่า  "อาตมายืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน” และมองว่ากำลังถูกกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกันเอง  พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่าคิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้

 

“สาวชื่อตอง” รับกุคลิปฉาวเสียง-แชต “หลวงพี่กาโตะ” ชี้ทำเพราะป่วยไบโพลาร์

จนกระทั่งล่าสุด (28 เม.ย. 65)  “หญิงสาวชื่อตอง” ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า กุเรื่องทั้งหมดขึ้นมา ตนเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 64 เหตุการณ์ทั้งหมด ทั้งคลิปเสียงและข้อความที่แชตกันเป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมาทั้งหมด เพราะอาการป่วยและอารมณ์ที่ไม่ปกติของตัวเอง อาการป่วยโรคนี้สามารถจินตนาการอะไรไปได้หมดและถึงขั้นลงมือทำ

 

อย่างไรก็ตาม “หญิงสาวชื่อตอง”  ระบุอยากจะขอโทษสังคม ขอโทษทุกคน ขอโทษพระพุทธศาสนา และทุกฝ่ายที่ทำให้เสื่อมเสีย จากนี้ไปขอไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้นในส่วนที่เกี่ยวกับหลวงพี่อีกแล้ว ส่วนอาการป่วยของตนเองขณะนี้ได้รับการรักษาและสามารถกลับมาทำงานใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว

 

“สาวชื่อตอง” รับกุคลิปฉาวเสียง-แชต “หลวงพี่กาโตะ” ชี้ทำเพราะป่วยไบโพลาร์

logoline