svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ส่อง ผู้สมัคร ส.ก. คนรุ่นใหม่ หน้าตาดี โปรไฟล์เด่น

26 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอบส่อง ผู้สมัคร ส.ก. คนรุ่นใหม่ หน้าตาดี โปรไฟล์เด่น ขออาสาลุยสู้ศึกเลือกตั้ง แก้ปัญหา พัฒนาเพื่อชาวเมืองกรุง

นับถอยอีกเพียงไม่ถึงเดือน ก็จะเป็นวันที่ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครเฝ้ารอคอย เพื่อจะเดินเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้งอีกครั้ง สำหรับการเลือกผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่เว้นว่างมาเกือบสิบปี และในช่วงเวลาแบบนี้ไม่ว่าจะไปที่ใดของกรุงเทพมหานครก็จะพบป้ายหาเสียงของทั้งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.และผู้สมัคร ส.ก.ติดตั้งเรียงรายอยู่ทุกซอกทุกมุม ทั้งริมถนน ตลาดนัด วัดวาอาราม และแหล่งชุมชน ตลอดจนรถแห่หาเสียง รวมถึงตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร ส.ก.ที่ต่างมุ่งมั่นลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาว กทม. เพื่อแนะนำตัว นำเสนอนโยบาย และขอเสียงสนับสนุน และต้องยอมรับว่าศึกการเลือกตั้งครั้งนี้มีคนรุ่นใหม่กระโดดเข้าสู่สนามเลือกตั้งจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้สมัคร ส.ก. ที่เป็นคนรุ่นใหม่ หน้าตาดี แถมโปรไฟล์เด่น วันนี้จะชวนผ่อนคลายบรรยากาศร้อนแรงทางการเมือง แอบส่องรูปโฉมและโปร์ไฟล์ของผู้สมัคร ส.ก. ของแต่ละพรรค แต่ละเขตกัน

 

เริ่มที่ นายวรวุฒิ โตวิรัตน์ หรือ "เอิร์ธ" นักธุรกิจ หนุ่มหล่อ ไฟแรง อดีตผู้นำเยาวชนและเป็นเยาวชนต้นแบบ "เก่งและดี" ระดับประเทศ จากเวที To Be Number One Idol ผู้สมัคร ส.ก. จากพรรคไทยสร้างไทย ที่ขออาสาเป็นตัวแทนเชิญชวนพี่น้องชาวสาทร “มาร่วมสร้างสาทรที่ดีที่สุดไปด้วยกัน”   
ส่อง ผู้สมัคร ส.ก. คนรุ่นใหม่ หน้าตาดี โปรไฟล์เด่น

"ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้าง “สาทร” ให้เป็นพื้นที่ “ศูนย์กลางเศรษฐกิจสีเขียว” ซึ่งนอกจากจะมีการเติบโตของพื้นที่เศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องแล้ว เราจะเสริมสร้างความปลอดภัย ความสะอาด ลดมลภาวะ และสร้างพื้นที่สีเขียว ควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้คนในพื้นที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีความสุข ปัญหาน้ำท่วมและระบบการระบายน้ำต้องดีขึ้น รวมไปถึงการสร้าง “โอกาสการทำมาหากิน” ที่เท่าเทียมกันของคนในพื้นที่ และมี”พื้นที่สร้างสรรค์”ให้กับเด็กและเยาวชน หรือประชาชนที่ต้องการพื้นที่ในการแสดงความสามารถ แสดงความคิดสร้างสรรค์ หรือพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้ชุมชน" นายวรวุฒิ กล่าว

"โอ๊ต" พีรพัทธ์ ศรีสิงห์ ผู้ลงสมัคร ส.ก.เขตธนบุรี พรรคพลังประชารัฐ จากนักธุรกิจหนุ่ม มาสู่นักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีประสบการณ์ทางด้านการตลาด มากกว่า 15 ปี เป็นที่ปรึกษาและผู้บริหารด้านการตลาดบริษัทเอกชนชั้นนำมากมาย ขออาสาที่จะมาพัฒนาพื้นที่เขตพื้นที่ลงสมัคร เพื่ออยู่เคียงข้างช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 

ส่อง ผู้สมัคร ส.ก. คนรุ่นใหม่ หน้าตาดี โปรไฟล์เด่น

ต่อกันที่ สาวสวย ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง ในนามพรรคเพื่อไทย สายแข็ง สายลุย หญิงแกร่งเล็กพริกขี้หนู "เชอร์รี่ มธุรส เบนท์" ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ  อายุ 30 ปี กำลังจบการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านสื่อสารการเมือง ลงสู้ศึกแบบทุ่มสุดตัว เธอคนนี้น่าจับตามองอย่างยิ่ง เพราะเพิ่งจะเริ่มเปิดตัวแต่เธอมีแฟนคลับ "ด้อม" คอยเชียร์ คอยสนับสนุนเยอะมาก ด้วยความที่เป็นสาวมั่น สวย เก่ง มีน้ำใจ พูดจาดี เฟรนลี่ จึงเป็นที่รักและชื่นชอบของประชาชนทุกกลุ่มทุกวัย

ส่อง ผู้สมัคร ส.ก. คนรุ่นใหม่ หน้าตาดี โปรไฟล์เด่น

ปิดท้ายกันที่ "ปาล์ม" นิธิกร บุญยกุลเจริญ  ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางบอน จากพรรคก้าวไกล หนุ่มเก่ง มากความสามารถ ดีกรีนักศึกษาทุนเพชรพระจอมเกล้า ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ผู้เป็นเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ที่ขออาสานำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเข้ามาแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้องชาวบางบอน

ส่อง ผู้สมัคร ส.ก. คนรุ่นใหม่ หน้าตาดี โปรไฟล์เด่น

logoline