svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคพลเมืองไทย จัดทัพลุยเลือกตั้ง ส่ง "เสี่ยติ่ง" ลงเชียงราย

24 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคพลเมืองไทย จัดประชุมใหญ่ ไอคอนสยาม สมาชิกร่วมล้นหลาม จัดทัพลุยเลือกตั้ง ส่ง "เสี่ยติ่ง" ลงเชียงราย "ศิลัมพา" สู้คลองสาน

พรรคพลเมืองไทย ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เขตคลองสาน ธนบุรี โดยมีนายสัมพันธ์ เลิศนุวฒน์ หัวหน้าพรรคเป็นประธานที่ประชุม และ น.ส.ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ เลขาธิการพรรคและส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค เป็นเลขานุการที่ประชุม นอกจากนั้นมี พ.ต.ท.อนุรักษ์ จิรจิตร,นายสรโชติ อำพันวงษ์,น.ส.จุฑาวรรณ คะชา 3 รองหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารตำแหน่งอื่นๆ รวมถึงตัวแทนสาขา ตัวแทนเขตเลือกตั้งจากภาคต่างๆและสมาชิกพรรคจำนวนมากตามที่กฎหมายพรรคการเมืองกำหนดไว้ พร้อมทั้งผู้สังเกตการณ์รวมกันแล้วมากกว่า 600 คนเข้าร่วมประชุม 

พรรคพลเมืองไทย จัดทัพลุยเลือกตั้ง ส่ง "เสี่ยติ่ง" ลงเชียงราย

โดยที่ประชุมได้ดำเนินการประชุมไปตามวาระต่างๆที่กำหนดไว้ เช่นรับรองงบดุลประจำปี2564 รายงานจำนวนสมาชิกและการเข้าออกของสมาชิกตลอดจนการหาสมาชิกพรรคเพิ่มเติมเข้าพรรค รายงานการดำเนินงานของพรรคและการร่วมทำงานกับรัฐบาลในฐานะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลในปีที่ผ่านมาจากนั้นได้พักเพื่อรักทานอาหารเที่ยงและประชุมต่อ 

ทั้งนี้ สมาชิกส่วนใหญ่และสมาชิกที่เป็นประธานชุมชนย่านฝั่งธนบุรีในที่ประชุมได้ขอให้กรรมการบริหารพรรคทุกท่านลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.เขตในบ้านเกิดตนเอง ในการเลือกตั้งท้่วไปครั้งต่อไป เพื่อจะได้ดูแลประชาชนใกล้ชิดยิ่งขึ้น และยังขอให้นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคลงงเลือก ส.ส.ที่จังหวัดเชียงราย และขอให้นางสาวศิลัมพา เลิศนุวฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคลงเลือกตั้ง ส.ส.เขตธนบุรี-คลองสานอีกครั้งในฐานะที่ น.ส.ศิลัมพาเคยเป็นส.ส.เขตนี้มาก่อน ทำให้สมาชิกผู้เข้าร่วมประชุมปรบมือกันเสียงดังเป็นระยะพร้อมกับส่งเสียงเชียร์ สู้ๆ สู้ๆ โดย น.ส.ศิลัมพาได้ลุกขึ้นยืนและยกมือไหว้พร้อมกับโบกมือให้กับสมาชิก
 

logoline