svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บอย อนันต์" นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า หลังทราบข่าว "บอย"อนันต์ โลเกตุ นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว ถูกพบร่างที่ศาลาริมทาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา

ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวเนชั่นทีวีรายงานข่าวเศร้าอีกครั้ง ย้อนไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 03.42 น. ที่ผ่านมา ทาง “กู้ภัยฮุก 31 เฉลิมพระเกียรติ” ได้เเจ้งเหตุ พบผู้ผูกคอปลิดชีพตัวเอง ที่ศาลารอรถข้างป้อมตำรวจ หน้าที่ว่าการอำเภอเฉลิมพระเกียรติ บ.ตลาดท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.นครราชสีมา  ก่อนจะพบว่าเป็นร่างของ  บอย อนันต์ โลเกตุ นักกิจกรรมทางการเมือง

\"บอย อนันต์\" นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว

จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอนันต์ โลเกตุ อายุ 27 ปี บ.12 ม.7 ต.หนองหมื่นถ่าน อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด กู้ภัยฮุก 31 เฉลิมพระเกียรติ นำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูตรน์หลักฐาน-ตำรวจร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

 

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Jaiz Srisuwan ก็ได้โพสต์อาลัย บอย อนันต์ โลเกตุ 

\"บอย อนันต์\" นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว

...แด่พี่บอย คู่หูดูโอ้ บอยจ๋าย  หรือจะไอ้บอย Theboy สหายบอย และคุณอนันต์

ไหนพี่บอกว่าพี่จะซื้อขนมมาฝากหนูไง ไหนพี่บอกว่าพี่จะไปเที่ยวที่ใต้ด้วยกันไง ไหนพี่บอกว่ากลับมาแล้วไปช่วยพี่ขนของหน่อยไง ไหนพี่บอกว่าพี่จะไปเที่ยวเชียงใหม่กับหนูไง ไหนพี่บอกว่าจะไปช่วยทอมมี่ ช่วยวศิน กับช่วยบางบอนหาเสียงไง พี่โกหกหนูทำไมอะ แต่พี่ก็ไม่อยู่สะแล้วอะเนอะ 

 

\"บอย อนันต์\" นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว

 

หนูขอบคุณพี่มากเลยนะ ที่เอ็นดูน้องที่ขี้บ่น ขี้งอน ขี้นอยคนนี้

ขอบคุณที่อยู่ปลอบหนูทุกครั้งที่เสียใจ ขอบคุณที่ชอบเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ต่างๆให้ฟังตลอด ขอบคุณที่คอยแนะนำซีรีย์เกาหลีให้ดู ขอบคุณที่ชอบส่งเพลงเพราะๆให้ฟัง ขอบคุณที่คอยทำให้หนูอารมณ์เย็นทุกครั้งที่โมโห ขอบคุณที่ไม่ว่าจะให้พาไปไหนก็พาไปตลอด ขอบคุณที่คอยสอนงาน ขอบคุณที่เป็นพี่บอยที่แสนดีแบบนี้มาตลอดนะ  

\"บอย อนันต์\" นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว

 

แม้ตัวพี่จะไม่อยู่แล้วหนูสัญญาว่าหนูจะเข้มแข็งให้ได้เหมือนพี่บอยนะ รักพี่บอยเสมอนะ และพี่จะอยู่ในใจหนูอีกนานแสนนาน และตลอดไป  ไว้เจอกันนะพี่บอย คงอีกไม่นาน : ) คิดอะไรไม่ออกให้บอกบอย

 

\"บอย อนันต์\" นักกิจกรรมทางการเมือง เสียชีวิตเเล้ว

 

สำหรับประวัติในเบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ โลเกตุ  พนักงานฝ่ายการเงิน พรรคก้าวไกล และเป็นนักกิจกรรมทางการเมือง เคยร่วมรณรงค์การ Vote NO ในการลงประชามติรัฐธรรมนูญ ปี 60

 

ขอขอบคุณที่มา : cr. ฝนหน่วยกู้ภัยผี แกล้วทนงค์/ Jaiz Srisuwan / กู้ภัยฮุก 31 เฉลิมพระเกียรติ

 

logoline