svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่งหลักฐานคลิปสาว 18 ปี อ้างถูก "ปริญญ์" ลวนลามตรวจสอบ-ยังไม่ชัดปมยัดเงิน

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจส่งหลักฐานคลิป "เหยื่อสาว" วัย 18 ปี ที่อ้างว่าถูก "ปริญญ์" ลวนลาม เพื่อทำการตรวจสอบ ยืนยันยังไม่พบหลักฐานเจรจายัดเงินผู้เสียหาย หวังยุติคดี

ความคืบหน้าคดีที่ตำรวจ สน.ลุมพินี แจ้งข้อหาเอาผิดนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กรณีถูกกล่าวหาว่าลวนลาม และข่มขืนเหยื่อสาว ภายหลังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง นำเรื่องราวมาเผยแพร่นั้น

 

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.) ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า ตอนนี้คดีอยู่ในพื้นที่ สน.ลุมพินี 3 คดี และ สภ.เมืองเพชรบุรี 1 คดี ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายแจ้งความที่เชียงใหม่นั้น ได้รับรายงานแล้ว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด และไม่สามารถนำคดีต่างๆ มารวมกันได้ เพราะผู้เสียหาย รวมถึงวันเวลาที่เกิดเหตุแตกต่างกัน ไม่ใช่คดีที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง

ตร.ส่งหลักฐานคลิปสาว 18 ปี อ้างถูก "ปริญญ์" ลวนลามตรวจสอบ

คดีแรกที่ผู้เสียหายอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น สามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้พอสมควร ขณะนี้ส่งภาพจากคลิปวิดิโอ ให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบว่า มีความถูกต้อง รวมถึงผ่านการดัดแปลงหรือไม่

 

โดยขณะนี้ทำการสอบพยานไปแล้วหลายปาก และเบื้องต้นให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนคดีอื่นๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้ว ตำรวจก็พยายามเต็มที่ในการหาหลักฐาน และถือว่าคดียังอยู่ในอายุความ

ตร.ส่งหลักฐานคลิปสาว 18 ปี อ้างถูก "ปริญญ์" ลวนลามตรวจสอบ

ส่วนการยื่นประกันตัวของผู้ต้องหา หากพบว่ามีการกระทำผิดเงื่อนไข จะยื่นเรื่องต่อพนักงานอัยการให้เพิกถอนประกันได้ อย่างไรก็ตาม ต้องมีพยานบุคคล หรือวัตถุพยานที่สามารถยืนยันได้ว่า ผู้ต้องหาทำผิดเงื่อนไขจริง

เบื้องต้นได้รับรายงานจาก ผกก.สน.ลุมพินีแล้วว่า เวลาประมาณ 16.00 น.จะมีผู้เสียหายเดินทางมาเพิ่มเติม ส่วนการรวมคดีให้ บช.น.เป็นผู้ดำเนินการเพียงหน่วยงานเดียวนั้น ไม่สามารถทำได้ แต่กรณีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แต่เหตุเกิดพื้นที่อื่น ก็จะประสานส่งเรื่องต่อไปให้”  

 

ขณะที่กระแสข่าวที่ระบุว่า มีข้าราชการยศ “พ.ต.อ.” และผู้ต้องหาพยายามเจรจากับผู้เสียหาย เพื่อให้ยุติบทบาททางคดี ซึ่งอาจผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวของศาลนั้น ยังไม่พบพยานหลักฐานที่ชัดเจน มีเพียงคำกล่าวอ้างเท่านั้น ทั้งนี้จากการสืบสวนของตำรวจ ยังไม่พบว่ามีการทำลายหลักฐาน

ตร.ส่งหลักฐานคลิปสาว 18 ปี อ้างถูก "ปริญญ์" ลวนลามตรวจสอบ

logoline