svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มาตามนัด ทนายตั้ม เปิดคลิปเด็ด คลิปลับนักการเมืองดัง รับชมได้ที่นี่

17 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตห้ามพลาด "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด มาตามนัด เปิดคลิปเด็ด คลิปลับนักการเมืองดังล่วงละเมิดหญิงสาว รับชมได้ที่นี่

ยังต้องติดตามกันห้ามกระพริบตา กรณีที่ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดข้อมูลเหยื่อนักศึกษาสาววัย 18 ปี ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ระดับประเทศลวนลาม และยังมีเหยื่อหญิงสาวคนอื่น ๆ อีกนับสิบคน ซึ่งต่อมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าว พร้อมลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคเพื่อต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม 

 

โดยในส่วนคดีขณะนี้อยู่ในขั้นตอนทางกฎหมายโดยวันนี้ ตำรวจได้มีการนำตัว นายปริญญ์ ไปยื่นขอศาลฝากขังใน 3 สำนวนคดี ก่อนที่จะได้รับการอนุญาตให้ประกันตัวไปในวงเงิน 7 แสนบาท (อ่านข่าว)   

 

"ทนายตั้ม" ปูดคดี รอง หน.พรรค ลวนลามสาว

ศาลให้ประกันตัว

 


 

แต่สิ่งที่ชาวเน็ตและแฟนคลับ ทนายตั้ม จับตาคือ กรณีที่ ทนายตั้ม ออกมาแฉว่า มีความพยายามใช้เงินปิดปากเหยื่อ และคดีนี้จะมีหลักฐานมากน้อยเพียงใด เนื่องจากเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในที่ลับตาคน ที่หากหลักฐานและสำนวนอ่อน ที่สุด คดีนี้จะกลายเป็นมวยล้มต้มคนดูได้ 

 

แต่ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.) ทนายตั้ม ก็ไม่ทำให้แฟนคลับและผู้ที่ติดตามคดีนี้ผิดหวัง เมื่อได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

 

คืนนี้เวลา 21.00 น. เตรียมพบกับ #ษิทราเรคคอร์ด เปิดคลิปลับนักการเมืองดัง!! 

 

 

ทนายตั้ม โพสต์เตรียมเปิดคลิปลับนักการเมืองดัง
 

งานนี้ผู้ที่สนใจในคดีนี้ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด ทันทีที่ ทนายตั้ม เปิดเผยคลิปเด็ด ทางเนชั่นออนไลน์จะรีบนำมาเสนอ สามารถกลับมาติดตามได้จากข่าวนี้อีกครั้งที่ลิงก์เดิมนี้  

 

 

ห้องที่ถูกระบุว่านักการเมืองดังใช้เป็นห้องเชือดหญิงสาว

ร้านอาหารบนดาดฟ้าโรงแรมดังแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11 ที่นักการเมืองใหญ่ลวนามหญิงสาว

 

 

ล่าสุดเวลา 21.00 น. ทนายตั้ม ได้โพสต์คลิปเสียงสนทนาระหว่างชายหญิง โดยระบุว่า 

คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ทอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆกันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย???

 

 

คลิปเสียงที่ทนายตั้มนำมาโพสต์ว่าเป็นคลิปลับเสียงนักการเมือง

 

ชมคลิปเด็ดคลิกที่ภาพ 

logoline